มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟนๆ ที่รักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มารายงานตัวแล้วย่ะ ใครคิดถึงเดี๊ยนอยู่ ขอเสียงหน่อย แต่ถ้าพวกหล่อนไม่คิดเดี๊ยน เราแช่งนะยะ รำคาญคนไม่ภักดีต่อเดี๊ยนย่ะ

เรื่องราวของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ คู่จิ้นคู่หนึ่งในวงการบันเทิง เป็นคู่จิ้นที่ก็ดังนะ เพราะเหมาะสมกัน น่ารัก และเท่โดดเด่น เรียกว่าเป็นคู่ที่ชวนจิ้นแรงคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเลย

แต่การจิ้นของคู่นี้นั้น ลืมบอก ต้องเป็นจิ้นแบบจิ้นปกติ คือ คู่จิ้นชายหญิง นะ ซึ่งชีและฮีจิ้นกันมาพอสมควรนะ คนชอบและฟินเว่อร์ เขินแทนจนตัวบิด แขนหลุดกันไปหลายราย แต่เพราะมันมีแค่คำว่าจิ้น หลายคนที่จะปักหมุดฟินว่าเป็นแฟนเลยเบรกไว้ก่อน เพราะอยากรู้ว่าจะจริงจังกันเมื่อไหร่

ทีนี้เรื่องมันร้อนแรง เมื่อเดี๊ยนดันได้ยินข่าวจากแหล่งข่าวงวงในของเดี๊ยน ที่เป็นคนสนิทของฝั่งชีเข้า และได้รับสารว่า ตอนนี้ชีอ่ะ ถูกกิ๊กของชี หนึ่งใน 2 คน ที่จีบไปจีบมาต่อว่าแล้ว โดยชีไปรำพึงกับคนสนิทวงในว่า อยากจะสลัดผู้ชายคนนี้มาก เพราะล้ำเส้น เช็กจนน่าเกลียด ไม่เข้าใจว่ารอไม่ได้เหรอ บอกให้รอก็ต้องรอ และพยายามทำคะแนน ไม่ใช่ฟ้องคนรอบตัวชี ให้ดันฮีให้ชีรับเป็นแฟน

เผ็ดว่ะ

เผ็ดสามระดับ

ต่อนะ คืองี้ ชีอ่ะอยากโสดให้ไฮโซหรือคนหล่อๆ มาจีบ แต่รออยู่นานก็มีแต่ไฮโซใหม่ และคนทำงานประปรายรายทางมาจีบ จนชีเบื่อๆ ดีที่ชีมีอยู่จิ้นอยู่ ซึ่งก็จิ้นกันมานานพอสมควร ก็กะเอาวะ จิ้นไปก่อน ชิลชิล รอไฮโซคนดังมาจีบ

ทีนี้ ชีดันเบื่อแรงเพราะชีก็จิ้นไปงั้นๆ อ่ะ แต่ กิ๊กของชีกลับไม่คิดแบบนั้น แต่กลับพยายามเช็กแหลกว่าชีไปไหน ทำงานอะไร ยังไง ทำไมต้องจิ้น ทำไมต้องให้นักข่าวเขียนข่าว ร้อนถึงเดี๊ยนต้องไปสืบต่อ สรุปชีบ่นจริงว่ากิ๊กที่สนิทประมาณหนึ่ง จี้ถามเรื่องนี้ เช็กจนน่ารำคาญ อยากเลิกคุยมาก

งานนี้ชีเลยเจอคนช็อตฟีล กลับคนติเตียนว่า แล้วบ่นทำไมถ้าให้เขารอ ก็ต้องรอเพราะฉันเริ่ด

แล้วจะบ่นเพื่อ!

งงในงงและงงมาก คือชีให้ความหวังเขา ซึ่งผู้ชายเป็นไฮโซหน้าใหม่ไฟแรง อายุน้อยกว่า ไม่แปลกถ้าจะหวง เพราะไม่เข้าใจวงการบันเทิง ก็แค่แจ้งเขาไว้ย่ะ ถ้าอยากเก็บไว้เลือกไม่ใช่หลุดปากติเตียน เดี๋ยวเรื่องถึงหูฮีเข้า แล้วฮีโบกมือบาย จะอดมีตัวเลือกนะยะ เตือนไว้ก่อน ตอนนี้ยิ่งเหลืออยู่แค่ 2 คนเอง และไม่ใช่คนที่เพอร์เฟกต์อะไรด้วย โอ๊ย! สงสาร!

——————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”