มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดสุดสวย สุดสวาทขาดใจของคุณชายชเวและคุณชายจองมาแล้ว ใครคิดถึงเดี๊ยนอยู่ก็ขอให้ยกมือขึ้น ใครแอบชอบเดี๊ยนอยู่ก็ขอให้ยกมือขึ้น อุ๊ย! ยกเยอะ โอเคอารมณ์ดี แฉค่ะแฉ

เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ ดาราดังคนหนึ่ง เป็นผู้ชาย มีผลงานแสดงมาไม่มาก แต่งานอีเวนต์เยอะมาก ทำมาแล้วทั้งแสดง ดารา พิธีกร และดีเจ เรียกว่าปังทุกลุคที่ทำ และเป็นคนที่หลายคนหลงรัก เพราะลุคดี หน้าตาดี และเท่ดี เรียกว่าครบสูตรของหนุ่มหล่อมาดทะเล้นคนหนึ่งเชียวล่ะ

จริงๆ จะว่าไปฮีเป็นคนน่ารักนะ เทคแคร์ดีและเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้เช่นกัน แต่เพราะมีแฟนดีและแฟนดุ เลยทำให้ออกนอกลู่นอกทางยาก แต่ก็นะ ผู้ชายก็คือผู้ชาย การไม่มีเขี้ยวเล็บ ไม่มีพิษ ก็เหมือนงูไม่มีหาง หุหุ ไม่ใช่เหมือนงูไม่มีพิษสงฉันใด ความเจ้าชู้ก็ย่อมเป็นคุณสมบัติสำคัญของฮีผู้นี้ที่ติดตัวฉันนั้น

เรื่องของฮีอ่ะ มันแซ่บๆ คันๆ ก็ตรงที่เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงที่เป็นเพื่อนของเพื่อนเดี๊ยน และดันมารู้จักกับเดี๊ยนและดันสนิทกัน งงไหม งง แต่อยากเล่าแบบนี้ย่ะ หุหุ คือเขาบอกว่า ฝ่ายแฟนของฮีดาราหนุ่มอ่ะ ชอกช้ำกระอักเลือดจากใจหนักมาก เพราะรับรู้พฤติกรรมเจ้าชู้ประตูไม่เคยปิดของฮีดาราหนุ่มมาตลอด แต่เพราะรักเลยทน ทนไม่ได้ก็วีน วีนไม่ได้ก็ออกคำสั่งขาดให้เลิกเจ้าชู้ แต่ผู้ชายก็น่ารักนะ รับปากตลอดและอ้อนตลอด จนสุดท้ายกลับมาดีด้วยซ้ำๆ ซากๆ หลากหลายรอบ จนในที่สุดฝ่ายชีตั้งใจแล้วว่าจะเลิกรากับฮีดาราหนุ่มให้ได้

งานนี้เรื่องราวร้อนถึงหูเดี๊ยน เลยถามกันให้เพียบว่าตกลงตอนนี้ยังโอเคดีไหม หรือเลิกรากันหรือยัง ซึ่งก็ได้คำตอบมาแบบชัดๆ เริ่ดๆ ว่า แยกทางแล้ว และไม่รักกันแล้ว เพราะโมโหหนักมากที่ฝ่ายชายหักหน้าของแฟนสาว

และแล้วฝ่ายชีแฟนสาวก็ขอแฉแบบผู้ดีๆ ผ่านคนสนิทเดี๊ยนมาว่า ผู้ชายหรือฮีดาราอ่ะ มีรสนิยมแปลกอยู่อย่างหนึ่ง ชอบคนที่มีหุ่นดี และชอบคนสูงๆ ซึ่งใครเข้าข่าย ฮีจะทำความรู้จักหมด แต่ไปต่อได้ไม่ได้อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งชีรู้นานแล้ว และวีนแล้วแต่ก็เหมือนเดิม สรุปจบเลยขอแยกทาง เพราะทนไม่ได้กับคนแบบนี้

แถมชียังแฉอีกด้วยว่า รอดูนะ ไม่นานฮีดาราหนุ่มจะเปิดตัวกับสาวหุ่นดี มีนามสกุลสมมุติดัง แถมมีโค้ดย่อว่า “ดู๋ดี๋ด๋าด๋อง” กันด้วย ใครกันตะเอ๊ง อยากรู้ชิมิเหล่าทาส หุหุ

——————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”