อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักกำลังอยู่ในขาขึ้น โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์ มีเกณฑ์ได้สะดุดรักมาแต่ไกล เหตุช่วงนี้เสน่ห์แรงไม่เบา มีแต่คนมารุมล้อมขายขนมจีบ ทั้งชายหญิง โดยพยากรณ์วันที่ 6-11 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
สับสน อ่อนไหวง่าย “ไพ่ Temperance” ความรักเกิดรักพี่เสียดายน้อง ดีกันคนละแบบทำให้ตัดสินใจยาก แต่บอกใบ้ให้หน่อย ช่วงนี้คุณเหมาะกับคนใจร้อน เด็ดขาด เพราะจะช่วยคุณในการตัดสินใจได้ดี คนโสดอยู่เฉย ๆ เดี๋ยวมีส้มหล่น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีดวงในการเดินทางบ่อย “ไพ่ 1 คทา” ความรักคนโสดจะได้พบรักจากการเดินทาง หรือมีคนต่างที่ต่างถิ่นต่างภาษาต่างศาสนามาแอบชอบ ดวงรักกำลังขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศด้วยกัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ดูเหมือนสิ่งที่อยากได้ ต้องใช้งบ การงานเป็นที่รักที่เอ็นดูของเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักเริ่มต้นจากความประทับใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกผูกพัน คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ พูดจาหวานหู

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีสัมผัสที่หกแรงกล้า “ไพ่ ราชินีคทา” ความรักกำลังเสน่ห์แรง เพราะคุณรู้จักปรับปรุงและดึงจุดเด่นในตัวเองขึ้นมา คนโสดจะไม่เหงา เพราะมีคนเข้ามาให้เลือก ส่วนคนมีแฟนแล้วทั้งรักทั้งหลงคุณ…