ประท้วงขอให้หยุดยิง… กลุ่มผู้สนับสนุนชาวปาเลสไตน์รวมตัวกันที่จัตุรัสยูเนียน กรุงนิวยอร์ก เพื่อประท้วงการโจมตีเขตฉนวนกาซาในวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสตรีสากลและเป็นวันหยุดที่สำคัญของชาวปาเลสไตน์เพื่อเฉลิมฉลองแก่ผู้ที่เป็นแม่, ลูกสาว, พี่สาวและน้องสาว (GETTY IMAGES)

สู้ชีวิตกลางหิมะ … ลูกค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตในแถบทะเลสาบแมมมอธ รัฐแคลิฟอร์เนีย พยายามเข็นรถเข็นที่ใส่ข้าวของจำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันฝ่ากองหิมะที่ทับถมพื้น เพื่อกลับไปยังรถของตัวเอง เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา (AFP)

วิถีแม่ค้า… หนึ่งในผู้ค้าหาบเร่แผงลอยในตลาดใหญ่ประจำเมืองอาบีจาน ประเทศโกตดิวัวร์ เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2567 แม่ค้าสาวเทินแผงสินค้าไว้บนศีรษะเพื่อให้เดินเร่ขายสะดวก (AFP)

โหวตแล้ว… กรุงปารีสฉายข้อความสนับสนุนการทำแท้งอย่างถูกกฎหมายขึ้นหอไอเฟลเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2567 หลังจากรัฐบาลฝรั่งเศสลงมติเห็นชอบและรับสิทธิในการยุติการตั้งครรภ์ไว้ในรัฐธรรมนูญฝรั่งเศส (AFP)

ความสร้างสรรค์ของแฟชั่น… นางแบบในชุดผ้าพิมพ์จากแบรนด์ Rokh คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2024/2025 ในงานปารีส แฟชั่นวีคครั้งล่าสุด (AFP)

วันของผู้หญิง… หนูน้อยชูป้ายระหว่างร่วมขบวนฉลองวันสตรีสากลที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

พักรอเวลา … สองสุนัขแม่ลูกสายพันธุ์เชซาพีค เบย์ รีทรีฟเวอร์ “ไทด์” และลูกชายของมัน “โรลี” ซึ่งเพิ่งมีอายุเพียง 8 เดือน นอนรออยู่ในคอกพักระหว่างการโชว์ตัวในงาน Crufts 2024 ที่เมืองเบอร์มิงแกม ประเทศอังกฤษ (GETTY IMAGES)