วันสำคัญ… หนึ่งในผู้เข้าร่วมขบวนพาเหรด เนื่องในวันสตรีสากล ที่กรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2567 (AFP)

วัยบริสุทธิ์… เด็ก ๆ ชาวปาเลสไตน์ รวมกลุ่มกันถือตะเกียงโบราณในเมืองราฟาห์ เขตฉนวนกาซา ในวันก่อนเริ่มประเพณีการถือศีลอดของชาวมุสลิม เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2567 (AFP)

ช่วงเวลาอันศักดิ์สิทธิ์… ภาพถ่ายหญิงชาวมุสลิมระหว่างพิธีละหมาดในวันเริ่มเทศกาลรอมฎอน หรือเทศกาลถือศีลอด ที่มัสยิดอิสติกลัล กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2567 (AFP)

ฤทธิ์น้ำท่วม… ภาพมุมสูงเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2567 ของพื้นที่น้ำท่วมในคอมมูนลาโว-ซูร์-ลัวร์ ประเทศฝรั่งเศส จะเห็นโรงงานไฟฟ้าพลังถ่านหินของคอมมูนกอร์เดอเมส์ อยู่ไกล ๆ ทางด้านหลัง (AFP)

สีสันแห่งความสนุก… การแสดงโชว์แสงสีด้วยฝูงโดรนบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ในเทศกาลดนตรี Lollapalooza 2024 ที่เมืองซันติเอโก ประเทศชิลี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

ซูเปอร์แฟน… กองเชียร์ของทีม Chiefs Manawa ออกลีลาระหว่างการแข่งขัน Super Rugby Aupiki รอบที่ 3 ระหว่างทีม Chiefs Manawa และทีม Matau เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2567 ที่สนามไวคาตูในเมืองแฮมิลตัน เกาะเหนือของนิวซีแลนด์ (GETTY IMAGES)

ผู้ตรวจการ… หุ่นยนต์ตรวจการ “Spot” ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2567 เพื่อเปิดตัวหุ่นยนต์ที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการเอไอ ในการตรวจตราตู้โดยสารในลานจอดรถไฟ มีเป้าหมายเพื่อป้องกันผู้ก่อกวนที่เข้ามาสร้างความเสียหายให้ตู้โดยสาร ในความดูแลของการรถไฟแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี (GETTY IMAGES)