เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ
ผมอายุ 65 ปี มีความสุขในชีวิตทุก ๆ อย่างด้วยดีตลอดมา จนมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ภรรยาวัย 40 ปีได้ขอแยกทาง ทำให้ต่างคนต่างอยู่ ชีวิตความสุขในเรื่องเพศสัมพันธ์ที่เคยมีด้วยกันสัปดาห์ละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อยก็ยุติลง และไม่กล้ามีความสุขกับใคร กลัวโรคร้ายจึงได้หาความสุขด้วยการช่วยตัวเองเมื่อมีความต้องการขึ้นมา แต่เมื่อไม่นานมานี้ชีวิตไร้ความสุขไปหมดสิ้น เพราะอวัยวะสำคัญอ่อนตัว ปลุกเร้าอย่างไรก็ไม่ขึ้น อ่อนปวกเปียกไปหมด ทั้ง ๆ ที่ความต้องการยังมีอยู่เต็มเปี่ยม จึงมาขอคำแนะนำโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องยากินเสริมช่วยสมรรถภาพร่างกาย ตอนนี้กินยาคุมไขมันและยาลดความดันอยู่เท่านั้น ตรวจร่างกายแล้วหัวใจ ปอด ปกติ

ด้วยความนับถือ
วิชา 65

ตอบ วิชา 65
ชายวัย 65 ปี จบชีวิตคู่กับภรรยาวัย 40 ปีเป็นเวลากว่า 2 ปี ไม่ต้องการซื้อด้านเพศสัมพันธ์ ใช้วิธีช่วยตัวเองเป็นการผ่อนคลายความต้องการแบบธรรมชาติ ความกลัวเรื่องโรคเอดส์เป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก ชายสูงอายุหากใกล้ชิดสาววัยอ่อนกว่า มีโอกาสเสี่ยงหลายอย่าง เสี่ยงต่อโรคเอดส์ ในกรณีพึ่งหญิงบริการแต่ยังมีความเสี่ยงอีกแบบที่นึกไม่ถึง คือเสี่ยงต่อการหลงใหลต่อความสาวที่ชายสูงอายุห่างเหินมานาน เคยมีความสุขสมัยวัยหนุ่ม 20 ปี ปัจจุบันอายุ 65 ปี เวลาผ่านไป 42 ปี ก็จะห่างเหินกับความสาว เสน่ห์ของความสาวทั้งรูปร่าง สัดส่วน สรีระทุกส่วนได้ แต่เก็บไว้ในสมองเป็นภาพที่ยังไม่ลืมยังคงใช้เป็นจินตนาการเวลาช่วยตัวเองขณะทำจึงปลอดภัยจากโรคทางเพศ

การย้อนยุคไปใช้ชีวิตเพศสัมพันธ์ใหม่กับสาวอายุยังต่างกันอีกเป็นอันตรายต่อชีวิตอย่างร้ายแรง ส่วนมากมักจะหลงไปกับเสน่ห์ของวัยสาวที่จะมาให้ความสุขแก่ผู้สูงอายุที่เหลือแต่ความแก่ห่อเหี่ยว ความแก่ตามวัยที่มีอยู่จะถูกปลุกให้ตื่นเต้นจึงมักจะหลงใหลจนยอมทุ่มเททุกอย่างให้ เป็นการทุ่มเทอย่างหัวชนฝา ประเภทวัวแก่หลงหญ้าอ่อน น่าเห็นใจ ชายสูงอายุสุขภาพเส้นเลือด กล้ามเนื้อ ล้วนอยู่ในสภาพถดถอย วาล์วเลือดปิดไม่สนิท การแข็งตัวของกล้ามเนื้อเพศก็ลดลงเหลือ 50-60% โดยเฉพาะหัวอวัยวะความแข็งจะลดลงถึง 70% เมื่อความแข็งตัวลดลงใส่ไม่ได้ การช่วยตัวเองจึงเป็นทางออกของวัยสูงอายุเป็นวิธีที่ปลอดภัย

ส่วนชายสูงอายุที่โชคร้าย หากไปใกล้ชิดกับสาวจึงถูกชักนำให้เสียทรัพย์โดยเฉพาะในกลุ่มชายสูงอายุใจดี เมตตา โอกาสเสียทรัพย์จะเสียแบบไม่อั้น มีโอกาสเสียหมดตัว ซึ่งอันตรายกว่าเอดส์นี่คือความจริงที่เกิดขึ้นซ้ำซาก ไม่เกิดกับตัวเองก็จะไม่รู้สึก บางกรณีก็เกิดเหตุการณ์อาชญากรรมหายตัวไปกับสาวเป็นเวลาหลายปีก็เคยพบ การฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแรงอยู่เสมอ จึงเป็นภูมิคุ้มกันไม่ให้ห่างเหิน การมีเพศสัมพันธ์ช่วยป้องกันไม่ให้หญิงสาวมาหลอกล่อไม่เคลิ้มไปกับผู้หญิงที่ล้างผลาญ

วิธีฟื้นฟูก็ใช้วิธีควบคุมระดับความดัน ระดับไขมันไม่ให้สูง และป้องกันระบบเส้นเลือดระบบฮอร์โมนชายอย่างใกล้ชิดให้อยู่ในระดับปกติพร้อมกับการออกกำลังเฉพาะอวัยวะเพศให้แข็งตัวมากได้ 30 นาทีและร่วมเพศได้ โดยไม่ต้องใช้ยาเฉพาะกิจ ใช้เวลาฝึก 2 ครั้งก็จะมีชีวิตหนุ่มได้อย่างนึกไม่ถึง และสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้หลงกับหญิงคนใดคนหนึ่งคือไม่ต้องง้อเกินไป.

…………………………………….
ดร.โอ สุขุมวิท51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดที่นี่…