ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สเปอร์ส – ฟอเรสต์
สนาม: ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม
เวลา: 00.00 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สภาพความพร้อม
อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือ ไก่เดือยทอง ยังคงหมดสิทธิใช้งาน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, ไรอัน แซสเซอญง และ มานอร์ โซโลมอน ที่เดี้ยงยาว ส่วน เบรนแนน จอห์นสัน ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุดต้องเช็กฟิต แดนหน้าจัด ริชาร์ลิซอน ยืนหอกเป้า โดยมี เบรนแนน จอห์นสัน, เจมส์ แมดดิสัน และ ซน ฮึง-มิน เดินเกมรุก

ด้าน นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือ เจ้าป่า จะไม่มี ไตโว อโวนิยี, นูโน ตาวาเรส และ วิลลี โบลี ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม แนวรุกใช้ คริส วูด ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า โดยมี แอนโธนี เอลังกา, มอร์แกน กิบบ์ส-ไวท์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย รับบทตัวปั้นเกม

ความน่าจะเป็นของเกม
สเปอร์ส เครื่องสะดุดหลังทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ในเกมล่าสุด ทว่าหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้ว ไก่เดือยทอง ยังเหนือกว่า ฟอเรสต์ เยอะ และน่าจะเก็บชัยได้ไม่ยาก

ฟันธง: สเปอร์ส ชนะ 2-0

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
ยูเวนตุส – ฟิออเรนตินา
สนาม: อัลลิอันซ์ สเตเดียม
เวลา: 01.45 น.
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1

สภาพความพร้อม
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส จะไม่มี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง ปอล ป็อกบา และ นิโคโล ฟาโจลี ที่โดนแบนยาว แนวรุกวาง เฟเดริโก เคียซา ยืนเป็นหัวหอกคู่ ดูซาน วลาโฮวิช โดยมี เวสตัน แม็คเคนนี, มานูเอล โลคาเตลลี และ อาเดรียง ราบิโอต์ สวมบทห้องเครื่อง

ด้าน วินเชนโซ อิตาเลียโน กุนซือ ฟิออเรนตินา ยังต้องลุ้นความฟิตของ โอลิเวอร์ คริสเตนเซน แค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม แนวรุกใช้ อันเดรีย เบล็อตติ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี นิโกลัส กอนซาเลซ, ลูกัส เบลตราน และ ริคคาร์โด ซ็อตติล สร้างสรรค์เกม

ความน่าจะเป็นของเกม
ทั้ง 2 ทีมต่างมีฟอร์มหลังในลีกย่ำแย่ทั้งคู่ แต่ฝั่ง ยูเว ได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน แถมแนวรุกยังมีอาวุธหนักมากกว่าจึงน่าจะเฉือน ม่วงมหากาฬ ลงได้แบบลุ้นเหนื่อย

ฟันธง: ยูเวนตุส ชนะ 2-1