ฮัลโหลโก๋เก๋เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวสวยยืนหนึ่งในวงการมายามารายงานตัวแล้ว เดี๊ยนน่ะใช้พลังงานหนักมากในการหาความแซ่บต่างๆ มา ดังนั้นพวกหล่อนมาเสพแล้วเดาให้ถูกด้วย เดี๊ยนจะได้ไม่เหนื่อยฟรี โอเคนะยะ เชิญ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีสวยน้อย แต่ก็สวยนะ เป็นคนไม่ได้มีผลงานในวงการที่ถูกพูดถึงเลย งานแสดงเรียกว่าน้อยยังไม่พอ แถมยังไม่ได้ดังอะไรกับเขาด้วย ดังอย่างเดียวคือข่าวฉาวที่ทำให้มีคนรักและคนเกลียดในเวลาเดียวกัน

ล่าสุดเรื่องราวของชีดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เพราะแหล่งข่าววงในของเดี๊ยนคนหนึ่งดันบังเอิญไปเจอชีดาราสาวเข้า แล้วก็ทักทายชวนกันไปกินข้าวบลาๆ

โดยแหล่งข่าวของเดี๊ยนไม่ได้สนิทสนมกับชี แต่ชีต่างหากอยากสนิทมากและแสดงออกอ้อมๆ ว่าอยากให้เขียนข่าว หรือเอาไปบอกนักข่าวต่อๆ กัน ซึ่งตลอดการสนทนากับชีดาราสาว มีแต่เรื่องของแฟนเก่า ความชั่วของแฟนเก่า เรื่องงานที่ถูกแฟนเก่าขัดขวาง เรื่องสังคมโหดร้ายแกล้งชี เรียกว่าทุกเรื่องที่เล่ามาน่าสงสารมาก รวมถึงแฉผู้ใหญ่ในวงการด้วย

ตัดภาพมาที่แหล่งข่าวของเดี๊ยน มีการเล่าย้ำว่าไฮไลต์เด็ดของเรื่องนี้คือปมที่ชีดาราหลุดปากด่าผู้ใหญ่คนหนึ่งของวงการที่หลายคนเคารพรัก โดยชีดาราสาวบอกว่าบังอาจมาเตือนชี ชีวิตหล่อนมันดีตรงไหน อย่ามาเผือกชี้นำว่าฉันควรทำอะไร ไม่ทำอะไร ระวังชีจะองค์ลงแล้วด่ากราดแล้วกัน ไม่แคร์หรอก

เอาแล้ว…เผ็ดมาก ขอบอกว่าผู้ใหญ่คนนี้เป็นคนอยู่เบื้องหลังคนดังหลายคน และไม่น่าเชื่อว่าจะรู้จักกับคนแบบชีได้ แต่เพราะความบังเอิญทำให้ผู้ใหญ่คนนี้ต้องรู้จักชี

โดยชีดาราสาวบอกว่าจะไปโพสต์โซเชียลแฉแฟนเก่าเอาให้เป็นกระแสมีข่าวเลย แล้วตบท้ายด้วยผู้ใหญ่คนนี้อีก อาฆาตแล้วไม่มีทางยอมเพราะมาด่าชีว่าไม่มีคนเอา กระจอก ชีรับไม่ได้ เพราะแฟนเก่าต่างหากที่โคตรจะเล-ว แต่คนก็ไม่ว่า เห็นใจอยู่นั่น ทั้งๆ ที่ก็เป็นคนทิ้งชีไป

เรียกว่าเด็ดและเผ็ดหนักมากทีเดียว กับความแรงระดับพริก 50 เม็ดของชีดาราสาว แต่ยังไงก็เถอะ รอดูแล้วกัน เดี๋ยวชีดาราสาวก็ออกมาแฉแฟนเก่าแล้ว

ถ้าแฟนเก่าของชีพอจะรู้ตัวบ้าง ก็ระวังไว้ซะนะ เพราะ ตอนนี้ชีดาราสาวหาคนมาแฉพฤติกรรมของฮี (รอบใหม่) แล้ว โดยจะใช้วิธีแฉแบบใหม่ด้วย หึย! เผ็ดปักหมุดรอดูเลย


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”