อากาศร้อนทำให้ท่านเหนียวเหนอะหนะ เหงื่อออก และหงุดหงิดจนสิ่งสุดท้ายที่ท่านต้องการคือ ร่างกายของมนุษย์อีกคนหนึ่งมารุมทับท่าน บนเตียงร้อนเกินกว่าจะปลุกใจเสือป่าหรือแนวเซ็กซี่ ลามกอนาจารได้ อย่างไรก็ตามไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะยกเลิกการมีเพศสัมพันธ์ทันทีที่อากาศร้อนจัด จะเป็นอย่างไรก็ตามไม่ว่าเพศสัมพันธ์จะแนบเนียนในช่วงเดือนที่อากาศเย็นกว่า คุณกำลังสวมชุดฤดูร้อน ใช้เวลาทั้งวันท่ามกลางแสงแดดเพื่อโชว์กระ และออกไปเที่ยวในลานเบียร์ตลอดช่วงบ่าย นั่นจะทำให้คุณรู้สึกมีเซ็กซ์

ดังนั้นต่อไปนี้คือวิธีมอบสิ่งที่คุณต้องการให้กับตัวเอง การมีเซ็กซ์ที่เร่าร้อนในทางที่ดี ไม่ใช่การพูดว่า “โอ้พระเจ้า ฉันเหงื่อออกมาก ได้โปรดอย่าแตะต้องฉันเลย ฉันต้องการให้คุณไปให้ไกลที่สุด”

ทำใจให้สบายของเล่นทางเพศของคุณ เซ็กซ์ทอยแก้ว และเซรามิกสามารถอุ่นหรือเย็นลงได้เพื่อเพิ่มความรู้สึก เมื่อมีคลื่นความร้อน คุณจะต้องทำให้พวกมันเย็นลง ติดของเล่นของคุณในตู้เย็น (ไม่ใช่ช่องแช่แข็ง ) หรือจุ่มของเล่นลงในแก้วน้ำแข็งก่อนใช้งาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าของเล่นของคุณกันน้ำได้ก่อนที่คุณจะทำเช่นนั้นอย่างเห็นได้ชัด มีบางสิ่งที่จะทำให้คุณเย็นลงเหมือนมีบางสิ่งที่เย็นยะเยือกติดอยู่ในเศษของคุณ

ประคบน้ำแข็งในปากเพื่อรับประทาน ขอย้ำอีกครั้งว่าการประคบน้ำแข็งที่อวัยวะเพศโดยตรงไม่ใช่ความคิดที่ดี มันเจ็บและไม่ว่าข้างนอกจะร้อนแค่ไหน ก็ต้องตกใจเสมอเมื่อมีน้ำแข็งสัมผัส ควรเก็บน้ำแข็งไว้ในปากแทน อมมันไว้ในปากของคุณขณะเลียและดูดเพื่อให้สามารถทำให้คู่ของคุณสัมผัสกับความเย็นเป็นครั้งคราว การใช้ความร้อนและความเย็นที่ตัดกันก็ช่วยได้ หรือใช้ลิ้นของคุณให้น้ำแข็งละลายไปตามจุดที่บอบบางของพวกเขา ดีสำหรับพวกเขาและช่วยให้คุณรู้สึกเย็นสบาย น่ารัก

ผ้าปูที่นอนในตู้เย็น Elsa Viegas เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทของเล่นทางเพศ Bijoux Indiscrets ในบาร์เซโลนา เธอบอกเราว่าผู้คนในสเปน มักเก็บผ้าปูที่นอนไว้ในตู้เย็นดังนั้นการเลื่อนไปใต้ผ้าห่มจึงไม่รู้สึกแย่นัก ช่วงเดือนที่อากาศร้อนในสเปนหลายคนมักจะเอาผ้าปูที่นอนไปแช่ในตู้เย็นเพื่อให้ความเย็นสบาย เซ็กซี่พอ ๆ กับผ้าซาตินและผ้าปูที่นอนผ้าไหมก็ควรพักไว้ก่อนและควรมีผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายไว้เสมอเพื่อไม่ให้เหงื่อออก.

ศ.น.ท.ดร.นพ.สมพล เพิ่มพงศ์โกศล

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่