อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินลื่นไหล แถมมีโชคลาภ ลาภลอยจากการเสี่ยงลุ้นเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 15 พ.ค. – 20 พ.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
คนอายุน้อยกว่าจะหาเรื่องมาให้ การงานต้องเพิ่มความเอาจริงเอาจังให้มากขึ้น กำลังเป็นที่เพ่งเล็งของผู้ใหญ่ ช่วงกลางจะได้รับมอบหมายงานสำคัญ ส่งผลให้คุณต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่ผลที่ได้ก็น่าภาคภูมิใจ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การเงินช่วงกลางลงมาเหมาะกับการเสี่ยงโชค เล็งเห็นช่องทางทำกำไรที่ดี หยิบจับสิ่งใดก็เกิดผลประโยชน์ สภาพคล่องดีขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ได้มีมิตรภาพใหม่ ๆ ทำให้สดชื่น การงานช่วงต้นอึดอัดกับการจับตาของผู้ใหญ่ แต่พอช่วงกลางลงมาจะปลอดโปร่ง ได้รับคำชมและความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา หากคิดจะลงทุนจับธุรกิจกับคนรัก หรือครอบครัวต้องบอกว่าผ่านฉลุย นับเป็นความคิดที่ดี “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินยังติด ๆ ขัด ๆ ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่ายเหมือนที่ผ่านมาไม่ได้ แต่พอจะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ใจดี หรือมีลาภจากความเสน่หาของคนรักเข้ามาบ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
โชคกำลังเข้ามา “ไพ่ The Emperor” การงานก้าวหน้าแบบที่ใครก็ฉุดไม่อยู่ ช่วงนี้ตกเป็นลูกรักของผู้บังคับบัญชา ขออะไรก็ได้ มีแต่คนต้องการตัว ทำให้คุณรู้สึกมีคุณค่ามากขึ้น การเจรจาต่อรองไม่เคยพลาดเป้า ช่วงปลายจะมีข่าวดี ได้ลองทำงานรูปแบบใหม่ การเงินหมุนคล่อง ความเฟื่องฟูเริ่มบังเกิดขึ้นอีกครั้ง ช่วงนี้เอ่ยปากพูดจาอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล หรือปรับเปลี่ยนที่อยู่แต่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น การงานมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ ขอแค่แสดงความสามารถให้เต็มที่รับรองไม่ผิดหวัง ช่วงกลางจะได้รับข้อเสนอที่ดี คุณที่ว่างงานอยู่จะมีข่าวดี “ไพ่ เจ้าชายคทา” การเงินมีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่อยู่ไกลจะนำมาให้ ของที่หายจะได้กลับคืนเหมือนเดิม รายรับส่วนใหญ่จะมาจากงานและผลจากการลงทุน…