เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 74 ปี มีคู่สมรสมาแล้วหลายคน ปัจจุบันภรรยาใหม่เธอยังสาวสวย อายุ 38 ปี เอาอกเอาใจเก่ง ทำให้ผมชอบเธอมาก สภาพร่างกายของผมเป็นนักกีฬาแข็งแรง ออกกำลังกายทุกวัน โรคประจำตัวไม่มี เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดทุก ๆ 6 เดือน
ไม่เคยขาด แต่ที่เป็นปัญหาก็คือในด้านสมรรถภาพทางเพศ ตอนนี้เริ่มไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าที่ควร ทำให้มีความสุขกับภรรยาสาวได้เพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง บางวันก็รู้สึกเบื่อหน่าย แต่ด้วยความสงสารภรรยาอายุยังน้อย กลัวเธอจะไม่ได้รับความสุขอย่างเต็มที่ จึงอยากมาขอรับคำแนะนำจากคุณหมอโอ ถึงหนทางแก้ไขให้สามารถมีอารมณ์ทางเพศได้เหมือนตอนสมัยยังหนุ่มพอจะเป็นไดไหมครับ

ด้วยความเคารพ

สฤษดิ์ 74

ตอบ  สฤษดิ์ 74

ชายวัย 74 ปี ที่มีภรรยาสาวสวยวัย 38 ปีอยู่ แต่ไม่สามารถให้ความสุขแก่ภรรยาได้ เนื่องจากไม่มีอารมณ์ทางเพศ หรือมีก็น้อย ช่างน่าสงสารและเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง ดูแลสุขภาพดีมาก ออกกำลังกายทุกวัน แสดงว่ากำลังกายยังดีอยู่แต่กำลังทางเพศต้องรับการปรับปรุงแก้ไข ปัญหาของวัยสูงอายุที่มีอารมณ์ทางเพศลดลง มาจากมีระดับฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนน้อยลง ฮอร์โมนจะเริ่มลดลงเมื่ออายุ 30 ปี และจะค่อย ๆ ลดลง

สำหรับชายสูงอายุยังมีฮอร์โมนอยู่บ้าง บทบาทของฮอร์โมนจะทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ทำให้มีอารมณ์ทางเพศและอารมณ์ดี ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งและทำให้กระดูกแข็งแรง การจะให้ฮอร์โมนทดแทนในเพศชายก็เสี่ยงหลายอย่าง เช่น ทำให้ต่อมลูกหมากโต บดบังอาการของมะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นต้น ฉะนั้นถ้าชายสูงวัยขาดฮอร์โมนก็จะต้องได้รับการเติมฮอร์โมน จะต้องตรวจหาระดับฮอร์โมน และค่าพีเอสเอก่อน ว่าเติมได้หรือไม่ ตามดุลพินิจของผู้เชี่ยวชาญ

จากปัญหาของชายวัย 74 ปี ถ้าได้รับฮอร์โมนเพิ่มเติม พร้อมกับการบริหารกล้ามเนื้อเพศ ก็สามารถฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศกลับคืนได้เร็ว และมีประสิทธิภาพเท่าวัยหนุ่ม จากการร่วมเพศกับภรรยาสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก็จะกลายเป็น 3-4 ครั้ง มองไปทางไหนก็มีแต่ความสุข จนสร้างความประทับใจให้กับภรรยาสาวของคุณได้อย่างมหัศจรรย์ วัย 74 ปี ถ้าได้ฟื้นฟูมาตรฐานกับแพทย์คู่กับการออกกำลังให้แข็งตัวทางเพศได้ 30 นาทีทุกครั้ง ก็จะร่วมเพศได้ 4-5 ครั้งต่ออาทิตย์ช่วยให้ฝ่ายหญิงวัย 38 ปี มีความสุขอย่างพอเพียง ตั้งใจฝึกทุกวัน สมรรถภาพทางเพศจะดีถึงอายุ 90 ปี ได้จนภรรยาอายุ 60 ปี ก็จะได้อยู่คู่กันแบบอยู่ทนแบบมีความสุขไม่ใช่ทนอยู่อย่างทรมานและฝืนใจ.

ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่