อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์ บุพเพฯ อาละวาด มีเกณฑ์ได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่ก็รักหวานหยด จนใครๆ ก็ต้องอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 20 พ.ค. – 27 พ.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ความตึงเครียดน้อยลง “ไพ่ 6 คทา” ความรักจากที่รอมานานแสนนาน ช่วงนี้เริ่มมีคนมองเห็นคุณค่า คนโสดมีแนวโน้มจะได้แฟนเด็กกว่า โดยมีคนชักจูง ส่วนคนมีแฟนแล้วปรองดองกันดี เริ่มลงลึกวางแผนอนาคต

ราศีเมษ (13 เม.ย -13 พ.ค.)
กำลังมีโชค อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวมีเข้ามาเอง “ไพ่ 1 เหรียญ” ความรักอบอุ่นใจ คนรักที่อยู่ไกลกันจะได้เจอกันให้หายคิดถึง มีรักที่เข้าใจ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงมีคนชื่นชอบตั้งแต่เพศเดียวกันไปจนถึงคนมีแฟนแล้ว ต้องเลือกให้ดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
คนอายุมากกว่าจะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดได้หน้าบาน เพราะเจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ มีดวงได้สละโสด ส่วนคนที่มีแฟนแล้วราบรื่น มีดวงได้ควงคู่กันไปเที่ยวอยู่บ่อย ๆ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีคนคอยสนับสนุน “ไพ่ 4 คทา” ความรักคนโสดได้เจอผู้คนมากขึ้น มีคนเข้ามาให้เลือก ช่วงนี้คนที่มาแรงคงจะเป็นคนที่ดูแปลกแตกต่างกว่าคนอื่นถึงจะเข้าตาคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คอยเป็นกำลังใจให้กั…