พยากรณ์วันที่ 19-25 ต.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีปัญหารุมเร้า ยังแก้ไม่ตก “ไพ่ 10 คทา” การงานมีงานเพิ่มขึ้น แต่เงินเท่าเดิม ช่วงนี้ไม่เหมาะที่หาเรื่องใส่ตัว อยู่เฉย ๆ ไว้ก่อนดีที่สุด ธุรกิจการค้ายังไม่ค่อยดีนักและต้องเหนื่อยใจกับบริวาร งานที่เกี่ยวกับการเงิน บัญชี ธนาคารมีเรื่องวุ่นวาย มีโอกาสผิดพลาด และถูกตำหนิได้ง่าย งานเดินทาง ส่งออกมีความล่าช้า ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือใครยังไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี ต้องพยายามด้วยตนเอง การเงิน มีรายจ่ายมาก หมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ความรัก อะไรนิดอะไรหน่อยก็มีปากเสียงกัน ช่วงนี้มีเหตุให้ชวนทะเลาะได้ง่าย ๆ ถ้าเป็นไปได้ก็พยายามเลี่ยงไว้ก็จะดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
แม้แต่ความคิดของตัวเองยังไม่แน่นอน จึงทำอะไรไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอัน การงานเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ แต่สำหรับงานบริการมีความสำเร็จ ส่วนงานเอกสาร ตัวเลข มีการแก้ไขบ่อย และเกิดความผิดพลาดง่าย ธุรกิจการค้าต้องเหนื่อยด้วยตนเอง และอาจเกิดความขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือบริวาร “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินมีรายจ่ายมาก และต้องลำบากใจกับคนมาขอหยิบยืม ช่วงนี้มีทั้งค่าพาหนะและเดินทางวุ่นวายเชียว ความรัก มีประสบการณ์แปลกใหม่ สดใสร่าเริงช่วงต้น ๆ แต่พอช่วงปลายมีทะเลาะกันวุ่นวาย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เหวี่ยงวีน อารมณ์เสียง่าย คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ “ไพ่ 9 คทา” การงานเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ช่วงต้นดี แต่พอช่วงกลางลงมามีปัญหาทั้งงานเอกสาร ตัวเลข มีการแก้ไขอยู่ตลอด งานขาย การเสี่ยงการลงทุนไม่มีจังหวะที่ดี ทางที่ดีช่วงนี้ไม่ควรลงทุนทำอะไรมากมายนัก รวมถึงไม่ควรรับปากอะไรใครง่าย ๆ จะเดือดร้อนเข้าตัวเอง การเงินถึงแม้คุณจะตั้งหน้าตั้งตาทำเงิน แต่ก็ยังไม่งอกเงย ความรักคนโสดสบายหน่อยชวนเพื่อนไปเฮฮา สนุกสนาน แต่ถ้ามีแฟนแล้วมีปากเสียงทะเลาะเพราะหึงหวงกันบ่อย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ 2 คทา” วางตัวดีทำให้มีเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ การงานได้เพื่อนร่วมงานดี งานที่ทำกับครอบครัวและญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเจรจา งานขายได้ผลที่น่าพอใจ ช่วงนี้พอมีโอกาสรับงานเสริมหารายได้พิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี การเงินมีโชคลาภ คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะนำประโยชน์มาตอบแทนคุณ ความรักถึงเวลาที่คนโสดได้เริงร่า ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คุณที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
หลังจากเริงร่าเต็มที่ ต้องมาสลบกับเรื่องเงินทอง การงานมีงานที่ต้องสะสางมากขึ้น ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี การเงินให้ระวังข้อผิดพลาดไว้บ้าง ธุรกิจการค้าจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร งานเดินทาง ส่งออก มีอุปสรรค การเจรจา งานขายมักยืดเยื้อ ถ้าใครชักชวนทำอะไรต้องไตร่ตรองและคิดให้รอบคอบเพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกหรือเสียเปรียบได้ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหัวหมุน ทั้งเสียเงิน ทั้งทำของหาย มีของเสียหายต้องซ่อม ความรักมีแต่เรื่องให้ปวดหัว ชวนอารมณ์เสีย เพราะคนรักจ้องจับผิดคุณอยู่ตลอด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ 8 ดาบ” กำลังดวงตก แม้จะอยู่เฉย ๆ ก็มีคนหาเรื่องมาให้ การงานมีความขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ ช่วงนี้การทำงานจึงมีอุปสรรค ไม่เดินหน้าเท่าที่ควร ตัวคุณเองต้องระวังความดื้อรั้นของตนเองไว้บ้าง เพราะอาจจะนำเรื่องยุ่งยากมาให้กับตัวเอง ธุรกิจการค้าไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร และมีคู่แข่งมาก การเงินมีรายจ่ายมาก ทั้งเรื่องของผู้อื่นและของตนเอง ความรักแง่งอนกันเป็นประจำ คนรักมักหึงไม่เป็นเรื่อง ต้องใจเย็น ๆ ช่วงจะไปไหนกับใครอย่าลืมบอกคนรักจะได้ไม่เกิดเรื่อง          

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
กำลังอยู่ในช่วงที่เสเพล อยากทำอะไรนอกลู่นอกทาง การงานมักถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ทั้งเรื่องมาช้า มาสาย และขาดความรับผิดชอบเป็นประจำ คงต้องปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นถึงจะรุ่ง ช่วงปลายคุณจะมีความคิดเด็ด ได้ผลงานเข้าตาผู้บังคับบัญชา ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ยังมีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของบริวารมากวนใจอยู่บ้าง “ไพ่ 5 ถ้วย” การเงินจะหมดไปกับความใจร้อน ใจใหญ่ และต้องมานั่งเสียดายทีหลัง ความรักสำหรับคนโสดมีการสังสรรค์เฮฮากันบ่อย ได้เที่ยวฉลองเจอคนรู้ใจแน่ ๆ แต่ถ้ามีคนรักแล้วช่วงกลางจะเหงา ๆ สักหน่อย  

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องใช้อำนาจและบารมีให้เป็น ถึงจะมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ “ไพ่ 8 คทา” การงานมีความสำเร็จค่อนข้างดี เพราะเป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว คุณจะมีงานเข้ามามาก รวมถึงมีจังหวะดีสำหรับงานเสริม การเข้าหาผู้ใหญ่ และการเจรจามีความสำเร็จ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินหมุนเวียนดี เนื่องจากมีรายได้เสริมเข้ามาช่วยหนุน และยังมีลาภปากอยู่บ่อย ๆอีกด้วย ความรักอบอุ่นจริงใจ มีประสบการณ์แปลกใหม่ให้จดจำ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย ใครขอให้ช่วยอะไรก็ปฏิเสธไม่เป็น ระวังจะกลายเป็นภาระผูกพันจนยากจะแก้ไข การงานต้องรับงานมากขึ้น โต้แย้งอะไรก็ลำบากใจ ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมกับตัวเอง งานเจรจา งานขายมีอุปสรรค การเดินทางล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุนใด ๆ จะรับปากอะไรใครต้องรอบคอบ มิฉะนั้นจะทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อน “ไพ่ 9 ดาบ” การเงินมีแต่จ่ายออก รับเข้ามีน้อย และยังมีคนมาขอหยิบยืมให้ลำบากใจอีกด้วย ความรักนอกจากไม่ช่วยเป็นกำลังใจแล้วยังทำให้รู้สึกท้ออีกด้วย คนโสดลอยตัวไม่มีภาระให้หนักใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเกณฑ์เดินทางตลอด “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องขยัน เพราะมีการแข่ง ขัน ต้องเร่งทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะมีคู่แข่งมาก งานเจรจา ติดต่อ งานขายมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัวดีมาก งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก มีความก้าวหน้า ช่วงกลางจะเด่นในงานบริการและประสานงาน การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ การเงินหมดไปกับความสุขส่วนตัวและครอบครัว แต่คุณก็มีลาภเข้ามาหลายช่องทาง และมีคนคอยสนับสนุนการเงินที่ดี ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้าแต่ต้องอยู่ในกรอบ อยู่ในสายตาผู้ใหญ่จะได้ไม่พลาด

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ดี เพราะดวงการเงินกำลังพุ่ง การงานราบรื่น มีเพื่อนร่วมงานคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จค่อนข้างสูง การลงทุนกับญาติมิตรได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ยิ่งงานด้านการเจรจา งานขาย งานบริการได้รับคำชมเชย ประสบความสำเร็จที่ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินอยากได้อะไรก็มักได้โดยไม่คาดคิด คนที่เคยช่วยเหลือจะเป็นแรงสนับสนุนที่ดีของคุณ ความรักมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ ส่วนคู่ที่แง่งอนกันบ่อยจะปรับความเข้าใจกันได้ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ราศีจับ ทำอะไรก็ดูดี มีคนชื่นชม การงานก้าวหน้า ใครที่คิดเปลี่ยนงานหรือ มองหางานเสริมก็มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ การเจรจา งานขายราบรื่น ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงกลาง การเข้านอกออกในจะเป็นทางลัดในความก้าวหน้าสำหรับคุณ การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับการสังสรรค์ ท่องเที่ยว แต่ยังคงมีสภาพคล่องตัว เนื่องจากมีลาภจากการหว่านเสน่หา คำพูดจาของคุณนำลาภที่ดีมาให้ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักสดชื่น คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วก็เสน่ห์แรงไม่เบา ได้กิ๊กเพิ่ม แต่ต้องสับรางให้ดี

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร