มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่สวยน้อยกว่าเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ของพวกหล่อนเหินฟ้ามารายงานตัวแล้ว ฮือ…ไม่ชินเลยย่ะทักทายแบบนี้ ดูเดี๊ยนไม่ใช่ตัวเองเลย หุหุ ดังนั้น เอาเป็นว่าพวกหล่อนพร้อมแล้วเดินตามเดี๊ยนมา เดี๊ยนจะคายความแซ่บให้พวกหล่อนรู้ และถ้ารู้แล้วเหยียบไว้นะ ว่ะฮะฮ่า

เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องของ ดาราสาวจมูกแหลม คนหนึ่ง ชีมิได้ทำศัลยกรรม แต่มีทรงจมูกดีและเด่นมาตั้งแต่เกิด ชีมีสังกัด สวยอยู่วงการมานาน มีดราม่าหนักหน่วงมาราวๆ 2 ครั้ง และดราม่ารายล้อมอีกรัวๆ แต่ก็สตรองและผ่านมาได้จนวันนี้

ชีนางนี้มีแฟนอยู่ และคบกับแฟนนานมาก รักกันดีและหวานกันตามสมควรจนหลายคนอิจฉา เพราะไม่เคยมีข่าวว่าฮีแฟนนอกลู่นอกทางเลย แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในอันสนิทชิดเชื้อของเดี๊ยน ก็ดันหลุดปากระหว่างทานอาหารเย็นกับเดี๊ยนว่า

รู้ไหม…ว่าฮีแฟนอ่ะนะเป็นสายแอบ ตอนแรกเดี๊ยนก็งงแอบอิหยังหว่า ดูไม่น่าใช่เลย ซึ่งชีเพื่อนเดี๊ยนก็เฉลยว่าแอบที่ว่าคือแอบแฟนเปิบแซ่บกับสาวสอง เน้นนะว่าสาวสองคือสเปกฮี

อุ้ยตายว้ายกรี๊ด! ไม่อยากจะเชื่อเลย ฮีเป็นผู้ชายอบอุ่นมากนะ ครอบครัวก็ออกแนวเคร่งครัดมาก ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ สืบไปสืบมาก็ได้ความเพิ่มว่า ฮีแฟนอ่ะเลิฟหนักมากกับความสัมพันธ์แบบคืนเดียวกับสาวสอง คือทุกอย่างจบกันในคืนเดียวแล้วลาจาก มิมีพันธะใดๆ ต่อกัน

อันนี้แหล่งข่าววงในของเดี๊ยน แอบบอกอีกว่า ไม่แน่ใจฮีดาราสาวจมูกแหลมรู้ไหม แต่ถ้ารู้เดี๊ยนว่าชีรับได้แหละ เพราะยังไงชีก็แคร์นามสกุลและความหล่อของฮีแฟนอยู่ ไม่น่าเลิกกันเพราะเหตุนี้หรอก มันดูหน้าแหกและน่าอายมากกว่าคนจะสงสารอ่ะ หุหุ

เอาเป็นว่า เป็นกำลังใจให้นะยะชีจ๋า ยังไงชีก็คือแฟน มิใช่คนชั่วคราว สู้เขา อย่ายอมๆ เดี๊ยนเป็นกำลังใจให้ย่ะ

——————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”