จัดจ้านด้วยสีสัน…หมวกนิรภัยดีไซน์เท่สำหรับเหล่านักบิดในงานมหกรรมจักรยานและจักรยานยนต์ EICMA ครั้งที่ 78 ซึ่งจัดขึ้นในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี (Getty Images)

สะพานโค้งเชื่อมชีวิต…ภาพสะพานโค้งทรงเกือกม้า ‘ยารูโม บลองโก’ ในมุมสูงถ่ายด้วยโดรน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบโครงสร้างพื้นฐานของประเทศโคลอมเบีย โดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมการเดินทางระหว่างเมืองหลวงกับพื้นที่ริมฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก ใช้เวลาสร้าง 15 ปีจึงแล้วเสร็จทั้งโครงการ ด้วยค่าใช้จ่าย 745 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือมากกว่า 25,000 ล้านบาท (Getty Images)

ชอบของสูง…อแลง โรแบร์ต์ นักปีนป่ายที่สูงแบบเอ็กซ์ตรีมชาวฝรั่งเศส กำลังปีนขึ้นยอดตึกในกลุ่มอาคารระฟ้า Skyper ของเมืองแฟรงก์เฟิร์ตโดยไม่สวมชุดและอุปกรณ์ป้องกันใด ๆ อแลงมีประวัติในการปีนตึกสูงแบบนี้มาแล้วทั่วโลก (Getty Images)

หนาวแล้ว…หิมะปกคลุมทั่วเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ฮาร์บินได้รับสมญาว่าเป็น “มอสโกแห่งตะวันออก” และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจีน (Getty Images)

ฉลองแบบปลอดภัย…นักแสดงศิลปะและดนตรีพื้นเมืองสวมหน้ากากป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในเทศกาลดนตรีมาริอาชี ครั้งที่ 32 และเทศกาลเฉลิมฉลองประจำปีของนักบุญเซซิเลีย ซึ่งเป็นนักบุญอุปถัมภ์การดนตรีที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย (Getty Images)

น้องใหม่… ‘มีอา’ แม่เสือดาวอามูร์ กำลังเลียหน้าเลียตาให้ ‘มันจู’ ลูกเสือเพศเมียเกิดใหม่ของสวนสัตว์ไลป์ซิก ประเทศเยอรมนี เสือดาวอามูร์ถือเป็นสัตว์หายากและอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ (Getty Images)

ป้องกันไว้ก่อน…มีการสวมหน้ากากอนามัยให้ผลงานประติมากรรมทองสัมฤทธิ์ชื่อ “The Rest” จากฝีมือของโจ ยาสตรัม ประติมากรชาวเยอรมัน ที่ตั้งอยู่กลางเมืองเวอร์นิกเกอโรเดอ ประเทศเยอรมนี สะท้อนภาพการบังคับให้สวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะตามมาตรการป้องกันโรคระบาด เนื่องจากมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก (Getty Images)