มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวสวยหุ่นเริ่ด กล้ามท้องสุดเซ็กซี่มารายงานตัวแล้ว อี๋ไม่ชอบกับการทักทายแบบนี้เลยย่ะเพราะเดี๊ยนคือสายแซ่บ สายปังมิใช่สายชิล แต่เพราะเห็นแก่เหล่าทาสหรอกนะ เดี๊ยนเลยทักทายแบบเบาๆ ไป เอาล่ะเข้าเรื่องก่อน เพราะการทักทายของเดี๊ยนไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ไฮไลต์หลักอยู่ที่เรื่องของสัปดาห์นี้ย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง สวย หุ่นดี ไม่ผอมบาง อวบๆ เบาๆ แต่นิสัยออกแนวดีต่อใจ เป็นคนสดใสประมาณหนึ่งและชิลกับทุกเรื่อง ด้วยความที่ชีมีแฟนและแฟนชีก็มีคนรู้จักประมาณหนึ่ง ไม่ใช่คนในความลับเพราะเป็นคนที่สื่อสามารถเอารูปมาประกอบตอนทำข่าวได้จากไอจีทั้งชีและฮีเลย คือลงรูปกันอย่างเปิดเผย

ทีนี้วันหนึ่งชีและฮีเลิกกัน คนก็สงสารและตกใจกันยกใหญ่เพราะคู่ชีจัดเป็นคู่กิ่งทองใบหยกเลย หล่อสวยเหมาะสมมาก คนก็เชียร์กันหนักให้แต่งงาน แต่ก็มีข่าวเลิกราออกมาหนาหู จนชีและฮีออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง และบอกเสียใจมาก คนก็เทใจให้ทั้งคู่และปล่อยผ่านไป

ต่อมาแหล่งข่าวเดี๊ยนเจอกันล่าสุดเมื่อสองวันก่อน เขาก็มาเล่าให้ฟังว่าเจอแฟนเก่าชีในโรงแรมหนึ่ง ไปงานเลี้ยงปกติ สังสรรค์ตามสมควร แต่พอเมาๆ หน่อยก็หลุดปากตอบคำถามเพื่อนในแก๊งว่าเลิกกันทำไมกับดาราสาวนางนี้?

ฮีสุดหล่อก็บอกแบบหัวเราะหึๆ ว่าเปย์น้อยไป หาว่าไม่รวยเหมือนที่คิดเลยห่างๆ ไป ตลกเนอะ เปย์น้อยไป ก่อนฮีจะหัวเราะหึๆ อีกครั้ง สรุปจบคือฝ่ายชายให้การว่าเลิกเพราะฮีเป็นคนงกหน่อย เปย์น้อยไป ไม่ใช่ทัศนคติไม่เข้ากันแบบที่คิดย่ะ ชัดเนอะ อิอิ

ส่วนใครมีข่าวฝั่งชีดารามาบอกเดี๊ยนนะ อยากเผือกต่อ อยากรู้ฝั่งฝ่ายหญิงบ้าง จะได้เผ็ดเพิ่ม อุ้ย! จะได้ยุติธรรมจ้า ฮ่า


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”