ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวงามหนึ่งในใจคุณชายจองมารายงานตัวแล้วย่ะ ใครอยากได้สารวย อยากได้สาหล่อแบบเดี๊ยน เชิญตบเท้าก้าวเข้ามาได้เลย เพราะพวกหล่อนจะสวยเริ่ดและมีดีกรีนางพญาเช่นเดี๊ยนแน่นอน ตามมาย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ถามว่าดังไหม เอาเป็นว่าเกรด F ย่ะคุณ ไม่ได้ดังเรื่องงานเลยสักกะนิด แต่ดังเรื่องฉาวและข่าวคาวๆ ที่หลายคนสนใจ ตอนนี้เรียกว่าแม่เจ้าประคุณใช้สถานะโสดลอยๆ มาพักใหญ่ ไม่ใช่เพราะสวยเลือกเยอะหรือกระไรหรอก แต่เพราะไม่มีใครเอา อุ๊บ! มีแหล่งข่าวเขาว่ามางั้นนะ

แต่ก็ต้องบอกเลยว่าชีจัดเป็นสาวที่หลายคนมองหานะ หมายถึงถ้าไม่นับภูมิหลังและอะดูด แฮร่! อดีตของชี ก็อาจจะชอบชีได้ เพราะปากหวาน เอาใจเก่ง เพียงแต่ติดนิสัยไม่ซื่อสัตย์นิดๆ หน่อยๆ แค่นั้น ที่เหลือถือว่าผ่าน ความทะเยอทะยาน อยากได้ อยากมี อยากเด่น อยากดังมีพร้อม

ก่อนหน้านี้ชีเป็นกระแสอยู่ระยะหนึ่งจากเรื่องราวของความรัก ก่อนจะเงียบหายไปทำตัวเศร้าๆ และน่าสงสาร จากนั้นไม่นานมานี้ก็มีกระแสข่าวรีเทิร์นหวนจิ้นคู่แฟนเก่าอีกครั้ง ซึ่งเป็นหนุ่มอายุเยอะกว่าและเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งประเทศ โดยวิธีการเริ่มแรกของการกลับมาให้คนพูดถึงคือการลงรูปในโซเชียลให้นำมาเทียบกันและให้แฟนคลับตัวเองที่มีอยู่น้อยนิดพยายามโยงและจิ้นคู่

ตอนแรกสื่อก็ไม่สนใจทำข่าวหรืออะไรหรอก แต่เมื่อให้คนปลุกกระแสเยอะๆ พิมพ์ข้อความถี่ๆ ในโซเชียล ประมาณ อยากให้กลับมาเหมือนเดิม อยากให้รักกันอีกครั้ง เห็นแก่พวกเราเถอะ คุณรักกันอีกครั้งนะ และทำไมคุณสวยหล่อเหมาะสมจัง เป็นต้น ก็พอจะทำให้สื่อสนใจและปั้นหนัก ปั้นจริงเขียนเป็นข่าวให้รักกันให้ได้

แต่งานนี้ทำเอาคนใกล้ชิดของฝ่ายชายออกมาบ่นอุบเบาๆ ให้แหล่งข่าวของเดี๊ยนฟังว่า ฝ่ายชายอ่ะนะ เพลียหนักมากในข่าวนี้และบอกใครจะกลับไปคืนดีล่ะ กลับไปก็ตายอ่ะสิ ดีที่หลุดออกมาได้นั่นเอง

อั้ยย่ะ! ทำไมล่ะพ่อ เขาไม่โอเคขนาดนั้นเลยเหรอ เลยทำให้ฮีเกลียดเข้ากระดูกดำแบบนั้น ไม่เอานะ เราต้องคีพลุคหน่อย อย่าไปหลุดบ่อยๆ หรืออย่าให้คนใกล้ชิดหลุดบ่อย เดี๋ยวคนเอาไปลือแล้วเสียภาพลักษณ์หมดนะ ไม่เอาๆๆ รู้น่ะรู้ เดี๊ยนเข้าใจ สวยแต่กินไม่ได้ น่ารักแต่ไม่ฉลาด และดีแต่ไม่สุดใครจะเอาเนอะๆ เข้าใจเลย อิอิ

อีกอย่างแว่วว่า ดาราสาวเกรด F คนนี้ก็มีแพลนจะหาเรื่องให้แฟนคลับอันน้อยนิดของตัวเองปั่นข่าวกับหนุ่มอีกคน เป็นพ่อม่ายด้วย ที่เลิกกับภรรยาไม่นานมานี้อีกด้วย ยังไงก็เดากันเบาๆ ล่ะ อย่าเดาดังเข้าใจไหมเดี๋ยวได้ขึ้นศาลกันหมด โอเค?

—————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”