อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 5 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ แถมถ้าใครแอบเล็งใครไว้เตรียมพิชิตใจได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 28 ธ.ค. 64-3 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ปัญหาจุกจิกกับคนใกล้ชิด เพื่อนฝูง ต้องจัดการให้ดี ระวังคำพูดคำจาให้มาก การงานยังคาดหวังอะไรไม่ได้มาก แต่สำหรับคุณที่คิดเปลี่ยนงานจะมีจังหวะที่ดีและเหมาะสม คุณที่เคยช่วยเหลือใครไว้ คนนั้นจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ ความรักคนโสด มีจังหวะได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นช่วงที่ท้อแท้ ไม่ค่อยอยากทำอะไร การงานคิดอะไรได้ควรรีบลงมือทำให้เสร็จก่อนที่หมดไฟ งานที่ต้องเจรจา พบปะ เข้าสังคมมีความสำเร็จสูง ความรักที่หงอยเหงาจะมีคนเข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้ คนโสดสนุกสนาน เฮฮา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีโอกาสได้พบปะผู้คนหลากหลาย ได้มีประสบการณ์เพิ่ม การงานความก้าวหน้า คุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น งานเจรจา พบปะ งานขายมีความสำเร็จ ความรักได้เจอเพื่อนต่างเพศอยู่เสมอ คุณที่ยังโสดมีข่าวดีแน่นอน ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วจะหวานชื่น มีเกณฑ์ได้เลี้ยงฉลอง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ได้รับการอุปถัมภ์ สิ่งที่คาดหวังจะได้มาง่ายขึ้น “ไพ่ The Hierophant” การงานก้าวหน้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และมีโอกาสในการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น คนไกลจะนำลาภมาให้ ความรักได้เจอบรรยากาศเก่า ๆ เพื่อนเก่า ความรักสดชื่น คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน “ไพ่ The Magician” การงานมีการเสี่ยงการลงทุนที่ดี แต่ในช่วงกลางมาแล้วงานที่ต้องเดินทางจะมีเรื่องหงุดหงิดมีอุปสรรค ธุรกิจการค้าบริวารนำปัญหาจุกจิกมาให้อยู่เสมอ ความรักมีปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง แต่ก็ลงเอยด้วยความเข้าใจ สำหรับคุณที่แอบเล็งใครอยู่มีโอกาสและช่องทางในการพิชิตใจที่ดีในช่วงนี้..