ฮอตหนักไม่มีแผ่วและกวาดแทบทุกชาร์ตความนิยมของต่างประเทศมาครองในเส้นทางดนตรี ไหนจะงานด้านเบื้องหลังและเบื้องหน้าก็ทำได้ดีไม่มีบกพร่อง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดเท่ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ล่าสุดเขาเติบโตขึ้นอีกขั้นและความตั้งใจที่อยากผลิตผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ก็ยังคงมีมากล้นเหมือนเดิม

ด้วยความสามารถและทัศนคติของหนุ่มมิวทำเอา yimyim ไม่อยู่เฉยขอเบียดคิวอันแน่นเอี้ยดของหนุ่มมิว แล้วกระแซะถามถึงสิ่งที่ผ่านมาในปี 64 และสิ่งที่อยากให้เกิดในปี 65 รวมถึงงานต่างๆ ของหนุ่มคนนี้มาฝากกันจ้า ตามมาเลยจ้า

ทักทายแฟนๆเ ดลินิวส์ออนไลน์สักหน่อย?

“สวัสดีแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์นะครับ ผมมิว ศุภศิษฏ์ ครับผม (ยิ้มหวาน)”

ถามถึงแพลนในปี 65 ของพี่มิวค่ะ มีแพลนที่อยากจะทำเร็วที่สุดเลยคืออะไร เพราะอะไร?

“อืม อยากจะทำเร็วๆ ก็อยากถ่ายซีรีส์แล้วครับ แล้วก็ยังคงทำต่อเนื่องอยู่ครับ สำหรับตัวโปรเจคท์กับ Global Artist ก็จะเป็นศิลปินจากอีกประเทศนึง ที่จะไม่ซ้ำกันเลยครับ”

Global Artist มีกี่คนเหรอคะ ที่วางไว้เลยในใจ?

“บอกไม่ได้ครับผม (หัวเราะ) อันนี้อาจจะต้องรอไปเรื่อยๆ คือบอกไม่ได้จริงๆ เดี๋ยวโดนสตูดิโอดุ (หัวเราะ) รอติดตามกันนะครับ”

แต่ก็มีเซอร์ไพร้ส์ตลอดแน่นอนใช่ไหมคะ?

“ใช่ครับผม แล้วก็ปีหน้าคือปีนี้ 2565 เราจะเริ่มกลับมาทำอัลบั้มของเราเองแล้วด้วย”

หมายถึงทำเต็มอัลบั้มเลยใช่ไหม?

“ใช่ครับ เพราะว่าอย่างอัลบั้มเราล่าสุดเป็น 365 แล้วหลังจากนั้นก็มาทำโปรเจคท์ Global Artist แล้วครับ แล้วก็จะเริ่มกลับไปทำตัวโปรเจคท์อัลบั้มต่อแล้ว”

ความท้าทายในปี 65 สำหรับตัวพี่มิวเองที่มองไว้ว่าจะต้องเจอแน่ๆ คืออะไรคะ?

“อย่างแรกเลยคือ The Ocean Eyes นี่แหละครับ เพราะว่าตัวโปรดักชั่นแล้วก็ตัวทีมที่เข้ามาช่วยในโปรเจคท์นี้สุดยอดมากๆ อยากจะประกาศทีมเร็วๆ คิดว่าน่าจะประกาศช่วงต้นปีหน้า เพราะว่าเนื่องด้วยโควิด ติดเรื่องเอกสารอะไรต่างๆ ด้วยครับ”

ปีเก่าผ่านไปสิ่งที่อยากจะโยนทิ้งกับปีใหม่ปีนี้ที่อยากได้ค่ะ?

“ผมอยากจะโยนโควิดทิ้งได้มั้ย อยากเจอทุกคนแล้ว (เสียงอ้อน) เวลาจะไปเจอก็ติดปัญหาอะไรเยอะแยะมากมายเลยครับ อย่างงานเปิดล่าสุดที่ผมจัดที่ไอคอนสยาม ก็ยังเว้นระยะห่างอยู่เลย ก็อยากจะมาสนุกกับทุกคนไวๆ”

ส่วนปีหน้า 65 ที่อยากได้รับคืออะไร?

“อยากได้รับเหรอครับ อยากได้อะไรดี … อยากได้รับโอกาสที่จะได้แฟนๆ เยอะๆ แล้วกันครับ(ยิ้ม)”

คำอวยพรคำแรกที่นึกถึงและอยากอวยพรให้คนอื่นคืออะไร?

“ตอนนี้อยากให้สุขภาพแข็งแรง”

อย่างซิงเกิ้ลล่าสุด “Before430” กระแสตอบรับดีมาก รู้สึกอย่างไร?

“ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนชอบและอยากให้รอติดตามกันด้วยครับ”

แหม…อ้อนหนักขนาดนี้ น่ารักขนาดนี้และแสนดีกับแฟนๆ ขนาดนี้ ไม่รักไม่ติดตามพี่มิวได้ยังไงเนอะ ยังไงแฟนๆ ของพี่มิวก็อย่าลืมติดตามทุกผลงานของพี่มิวกันด้วยนะจ๊ะ บอกเลยปี 2022 นี้พี่มิวจัดหนักจัดเต็มงานเพลง งานซีรีส์และงานอื่นๆ ให้หายคิดถึงแน่นอน ที่สำคัญพี่เขาฝากมาให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ บอกว่าอยากให้แข็งแรงและมีเจอกันเมื่อสถานการณ์ดี พร้อมย้ำด้วยว่ารักแฟนๆ ของพี่เขาเหมือนเดิมและมากกว่าเดิมด้วยจ้า


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย “yimyim”