สิ้นสุดการรอคอย สำหรับเทรลเลอร์แรกของ “มูน ไนท์ (Moon Knight)” ซูเปอร์ฮีโร่จากซีรี่ส์ล่าสุดของค่าย “มาร์เวล สตูดิโอส์ (Marvel Studios)” ที่ซึ่งเทรลเลอร์แรกนี้ถูกปล่อยในช่วงระหว่าง ศึกคนชนคน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบเพลย์ออฟ ไวลด์คาร์ด ระหว่างทีม “อริโซนา คาร์ดินัล”  และ “ลอสแอนเจลิส แรมส์” ท่ามกลางเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ

มูน ไนท์” นั้นได้ ออสการ์ ไอแซ็ก (Oscar Isaac) มารับบททหารรับจ้าง “มาร์ค สเป็กเตอร์ (Marc Spector)” ที่หลังจากได้รับการชุบชีวิตจากเทพเจ้าแห่งดวงจันทร์ เขาจึงได้สวมชุดขาวและกลายเป็นฮีโร่ที่ชื่อว่า “มูน ไนท์” โดยในซีรี่ส์นี้แฟน ๆ จะได้ตามติดชีวิตของ “สตีเว่น แกรนท์ (Steven Grant)” พนักงานร้านขายของที่ระลึก ที่วันหนึ่งค้นพบว่าตัวเองเป็นโรคหลายบุคลิก และมีอีกคนอาศัยอยู่ในร่างกายและจิตใจของเขา นั่นก็คือทหารรับจ้าง “มาร์ค สเป็กเตอร์” แต่แล้วเมื่อศัตรูตัวฉกาจของ “สตีเว่น/มาร์ค” ค้นพบพวกเขาเข้า ทำให้พวกเขาต้องจัดการกับทั้งตัวเอง และความยุ่งเหยิงที่พวกเขาได้เข้าไปพัวพัน กับเรื่องลี้ลับสุดอันตรายของเหล่าเทพเจ้าแห่งดินแดนอียิปต์!  สมทบด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูด ทั้ง อีธาน ฮอร์ก (Ethan Hawk) และ เมย์ คาลามาวี (May Calamawy)  ผลงานผู้กำกับ โมฮัมเหม็ด ดีอาบ  อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี  และอีกมากมาย รวมทั้งตัว ออสการ์ ไอแซ็ก ยังได้ร่วมอำนวยการสร้างด้วย!

สำหรับ ออสการ์ ไอแซ็ก เป็นอีกหนึ่งเจ้าพ่อหนังแฟรนไชน์หนังฮีโร่  โดยเขาเคยฝากผลงาน ทั้ง “Star Wars: The Force Awakens” ในบท “โพ ดาเมรอน” , “X-Men: Apocalypse” ในบทตัวร้าย “อะพอคคาลิปส์” รวมถึง “Spider-Man : Across the Spider-Verse – Part One” ที่จ่อฉายในปีนี้ โดยพากย์เสียงเป็น “มิเกล โอฮาร่า” เป็นต้น

เตรียมออกล่าเหล่าอาชญากร พร้อมจัดการความจิตป่วนของตัวเองไปกับฮีโร่สายโหดคนล่าสุดของ “มาร์เวล” ในซีรี่ส์  “Moon Knight” คิวจ่อฉายทาง “Disney+ Hotstar” วันที่ 30 มี.ค. นี้