พยากรณ์วันที่ 25-31 ม.ค. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หงุดหงิดและอารมณ์เสียง่าย จึงทำให้เกิดปัญหาจากความขัดแย้งบ่อย ๆ ดังนั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี “ไพ่ 7 คทา” การงานมีการแข่งขัน ผลงานของคุณไม่ค่อยเข้าตากรรมการ ต้องเร่งทำคะแนน ยิ่งในส่วนที่ต้องติดต่อ เจรจากับผู้อื่นคาดหวังอะไรแน่นอนได้ยาก ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าบริวารจะทำให้คุณปวดหัว การเงินมีการใช้จ่ายอยู่ตลอด ทั้งในเรื่องของตัวเองและผู้อื่น โชคลาภยังไม่มีเกณฑ์ที่ดี ความรักจะรู้สึกอึดอัด อยากพูดอยากบอกแต่ก็สับสนไม่กล้าพูดออกไปในสิ่งที่ใจต้องการ ขอให้เชื่อมั่นตรงไปตรงมากับความรู้สึกแล้วจะดีเอง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล “ไพ่ Judgement” การงานก้าวหน้า คนที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรือรอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี และได้งานเสริม มีโอกาสในการหาความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ต่อรอง การขายมีความสำเร็จ การขอความช่วยเหลือก็ได้รับการสนับสนุนที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินมักจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเฮฮา ปาร์ตี้ การซื้อของ การเที่ยวเตร่ แต่ยังหมุนเวียนคล่อง เพราะมีลาภลอยเข้ามา ความรักสดใสซู่ซ่า มีคนมารุมล้อมเอาใจ คนโสดยิ้มแก้มปริมีคนมาสารภาพรัก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
คิดวางแผนอะไรไว้ช่วงนี้ยังไม่เป็นตามนั้น ต้องมีเหตุให้เปลี่ยนแผนตลอด “ไพ่ 3 คทา” การงานคล่องแคล่ว ยิ่งงานเกี่ยวกับการเจรจา งานขาย การพบปะจะทำได้ดี และมักได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา แต่ในงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข การเงิน การบัญชี จะมีเรื่องยุ่งยากอยู่ตลอด ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินช่วงต้นต้องระวังการหลงลืม ทำของมีค่าสูญหาย ช่วงนี้ให้ใครหยิบยืมเป็นหนี้สูญได้ง่าย ความรักช่วงต้น ๆ หงอยเหงา ช่วงปลายมีเรื่องให้ปลื้มใจ แอบรักแอบชอบใครสมหวัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีความรู้สึกหงอยเหงา โดดเดี่ยว หันหน้าพึ่งใครก็ลำบาก การงานต้องเหนื่อยก่อน แล้วค่อยมาดีเอาช่วงกลางแล้ว งานการเจรจาติดต่อต้องใจเย็น ๆ จึงจะมีผลดี แต่สำหรับงานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก และต่างประเทศจะมีอุปสรรคตลอด งานเกี่ยวกับร้านอาหาร งานบันเทิงมีการแข่งขัน และคุณมักเสียโอกาสดี ๆ เสมอ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินจะอึดอัดมีค่าใช้จ่ายอยู่ตลอด หนีไม่พ้นภาระเกี่ยวกับยานพาหนะ ความรักเจอคนเอาแต่ใจ พูดง่ายแต่ฟังแล้วไม่เข้าใจกัน คนโสดมีเข้ามาแต่ไม่โดนใจ ต้องรออีกหน่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ปัญหาเยอะ ต้องใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหา ห้ามใช้อารมณ์อย่างเด็ดขาด การงานมีการแข่งขันจะมีปัญหาให้ต้องสะสาง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางแม้จะเหนื่อย แต่ได้ผลสำเร็จ งานการเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าต้องคอยดูแลด้วยตนเองจึงจะดี ช่วงปลายจะมีจังหวะในการขอความช่วยเหลือ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา เป็นช่วงนี้เงินไหลออกมากกว่าไหลเข้า ความรักชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ๆ ระวังเจอคนจริง เดี๋ยวจะชิ่งลำบาก คนโสดมีใครเข้ามาสักคนก็ดันมีเจ้าของแล้ว คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะครับ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ลังเล เปลี่ยนใจไปเปลี่ยนมาได้ตลอด “ไพ่ 1 ดาบ” ภารกิจการงานเจอปัญหา การประสานงานล่าช้า ยิ่งขอความช่วยเหลือเป็นไปได้ยาก มักทำให้เสียความรู้สึกมากกว่า งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศจะล่าช้า เกิดความเสียหาย ธุรกิจการค้ามีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร การเงินมีเรื่องให้เสียเงินตลอด ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณก่อเองหรือผู้อื่นก่อขึ้นก็ตาม หวังโชคลาภไม่ค่อยได้ ความรักช่วงต้นมีปากเสียงกันเสมอ ต้องรีบสะสางอย่าให้ค้างคา เดี๋ยวเรื่องจะบานปลาย ความหวานชื่นมีเข้ามาประปรายช่วงปลาย คนโสดต้องตัดใจมีเข้ามาแต่ไม่ดี อดเปรี้ยวไว้กินหวานจะดีกว่า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ใจอ่อน ขี้สงสาร เป็นเหตุให้ต้องเดือดร้อนตามมา “ไพ่ 10 คทา” การงานอยู่ในบรรยากาศของความอึดอัด เพราะถูกโยนความรับผิดชอบ แต่ยังพอคุมสถานการณ์อยู่ งานราชการ งานในเครื่องแบบมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น ส่วนถ้ากำลังมองหางานเสริมก็จะมีข่าวดี การเดินทางมีอุปสรรคแต่แก้ไขได้ เมื่อคิดรับปากใครต้องรอบคอบ เพราะจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงินของคุณหมุนเวียน มีรายจ่ายอยู่ตลอด ทั้งค่ารักษา ค่าซ่อมแซม รวมถึงการทำของมีค่าสูญหายอีกด้วย ความรักร้อนแรงรวดเร็วช่วงนี้หวานกันได้ที่ คนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้นแต่ต้องไม่เก็บตัว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พูดไม่ออกบอกไม่ถูก จิตใจกำลังว้าวุ่น ส่งผลกระทบกับการตัดสินใจของคุณ “ไพ่ 5 คทา” การงานต้องระวังคำพูดคำจา อาจมีเรื่องขัดแย้งกับคนที่ทำงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาด้วย งานเกี่ยวกับการเดินทาง การส่งออกยังไม่ค่อยดี ยิ่งการเจรจา และขอความช่วยเหลือระยะนี้ไม่ค่อยดีนัก ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดี การเงินมีคนมาขอหยิบยืม ระวังความหน้าใหญ่ใจโตจะทำให้เดือดร้อน ความรักกำลังหลงใหลได้ปลื้ม ทุกลมหายใจเข้าออกเป็นเธอ มักคิดฝันอะไรไปไกล คนโสดมีคนแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับคารมของคุณด้วย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ช่วงนี้คนใกล้ชิดมีอิทธิพลสูงกับตัวคุณ “ไพ่ 8 คทา” การงานมีความสำเร็จในระดับที่ดี ยิ่งงานที่ต้องพบปะ งานเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า การเข้านอกออกในมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้ามีความคล่องตัว บริวารให้การเชื่อฟังคุณดี งานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข การเงิน บัญชีมีความสำเร็จ งานที่ทำกับครอบครัวและญาติมิตรมีความมั่นคง การเงินโดดเด่น มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทำให้มีสภาพคล่องสูง ช่วงปลายมีลาภลอยได้รายได้เสริม มีเกณฑ์ตัดสินใจซื้อของที่เล็งไว้มานาน  ความรักมีลมพัดหวน คนที่เคยตีจากจะกลับมาเห็นความดีของคุณ ส่วนคุณที่ยังโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อึดอัดใจจากคนรอบข้าง พยายามปฏิเสธไปบ้าง อย่าแบกรับเองคนเดียว การงานมีผู้ช่วยที่ดี งานการเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัวและญาติมิตรมีความสำเร็จ ความดี และผลงานที่คุณเคยทำมาจะส่งคุณค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ ช่วงปลายคุณจะมีงานสังคม หรือมีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนมากขึ้น ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง แต่บริวารยังรวมใจกันดี การเงินอยากได้นั่น อยากได้นี่ ทำให้มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น แต่การหมุนเวียนยังคล่องอยู่ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักถ้าไม่ใช้อารมณ์ ทุกอย่างก็ลงตัวมีความหวานชื่น คนรักอบอุ่นเป็นกำลังใจที่ดี คนโสดจะได้เพื่อนดีคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เป็นช่วงที่ Hot เป็นพิเศษ ไปไหนมีแต่คนสนใจ การงานต่อยอดไปได้ไกล มีโอกาสต่อเนื่อง งานเสี่ยงลงทุนมีความสำเร็จ การเจรจา ขอความช่วยเหลือราบรื่น มีช่องทางในงานเสริม ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานที่ทำกับครอบครัวและเพื่อนฝูงมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบปะผู้คนอยู่ตลอด ซึ่งจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ส่วนใหญ่หมดไปกับการท่องเที่ยว การเฮฮาปาร์ตี้ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดเสน่ห์แรงมีคนมาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ดี อยากได้อะไรให้รีบขอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ช่วงนี้มีเหตุเกิดความขัดแย้งบ่อย ๆ และมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ต้องระวังคำพูดคำจารวมถึงสีหน้า ท่าทางเพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อน การงานมีความสำเร็จระดับหนึ่ง แต่ทำอะไรไม่ควรใจร้อนเพราะมีโอกาสพลาดเช่นกัน งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก และงานต่างประเทศมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ คุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือปรับเปลี่ยนหน้าที่มีจังหวะที่ดี การขอความช่วยเหลือ การเจรจาช่วงกลางมาแล้วจะได้ผลที่ดี “ไพ่ อัศวินคทา” การเงินมีสภาพคล่อง การเดินทางจะนำลาภมาให้ ความรักอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี มีเวลาให้กันมากขึ้น

………………………
อ.คฑา ชินบัญชร