อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แพรวพราวมีแต่คนมาปิ๊ง ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่น คนรักทำตัวดีจนหัวใจเป็นสีชมพู โดยพยากรณ์วันที่ 9-14 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีความสับสน ลังเล คิดไม่ตก ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง การงานช่วงต้นมีงานมาก ต้องรับผิดชอบคนเดียว “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักคนโสดมีลุ้น แค่ลุกขึ้นมาแต่งตัวนิดหน่อยก็เสน่ห์พราวแล้ว ส่วนคุณที่มีคู่แล้วช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง ขออะไรก็ได้มาง่าย ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ผู้ใหญ่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อตัวคุณมาก แต่เป็นไปในทางบวก คือ สนับสนุนช่วยเหลือ การทำงานก้าวหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักหวานชื่น คู่ที่เล็งกันมานานจะมีข่าวดี ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน รุกเข้าไว้รับรองเกิดผลดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ช่วงนี้ต้องมีความจริงจัง และมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำ จะประสบความสำเร็จ การงานเป็นช่วงของการสอบการแข่งขัน ตัวคุณมีภาษีดีกว่าใครไม่ต้องออมมือ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักหวานจ๋อย คนรักทำตัวน่าเอ็นดู ให้ฝันหวานได้ทุกวัน ส่วนคนโสดแอบรักแอบชอบใคร ถึงเวลาแล้วที่จะบอกความในใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ความลับเยอะ ค้นหาลำบาก แม้กระทั่งตัวเองยังไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ การงานมีความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า ถ้ามีคนรักแล้วได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ อยากได้อะไรคนรักก็หามาให้ ส่วนคนโสดมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ…