อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ช่วงนี้ดวงความรักไม่ค่อยรุ่ง มีแต่ความวุ่นวาย ว้าวุ่นเข้ามา จนถึงขั้นแตกหักกันได้ง่ายๆ ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ติดขัด มีอุปสรรคตลอด อย่าเพิ่งท้อถอย เดี๋ยวมันก็ผ่านไป “ไพ่ 1 คทา” การงานช่วงต้นถ้าคิดอะไรได้ควรรีบลงมือทำ ถ้าเลยมาแล้วจะสำเร็จยาก การเงินนี้หมดไปมากเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง รวมไปถึงยานพาหนะด้วย ความรักร่าเริงในช่วงต้น แต่ช่วงกลางลงมาไม่ค่อยจะเข้าใจกันสักเท่าไร

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ พยายามคิดบวกเข้าไว้ “ไพ่ 5 ดาบ” การงานก้าวหน้า แต่ก็จะมีเรื่องจุกจิกกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพลอยู่บ้าง การเงินไหลออกอยู่เสมอ เป็นช่วงที่คุณหมดไปกับการเฮฮา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ความรักแอบไปถูกใจกับคนที่เขามีเจ้าของแล้วต้องหลบ ๆซ่อน ๆ รักไม่เปิดเผย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ใช้จ่ายเก่งมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของฟุ่มเฟือย ให้คิดก่อนจ่ายจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง “ไพ่ 8 คทา” การงานคล่องแคล่วทำอะไรรวดเร็ว แต่มักจะทิ้งความป้ำๆเป๋อๆ เอาไว้เสมอ ความรักวุ่นวายเพราะความเจ้าชู้ของคุณ ได้เจออะไรใหม่ ๆ แปลก ๆ ถ้ามีคนรักแล้วก็คงมีกิ๊กเพิ่ม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ส่งผลดีกับอนาคต การงานมีการปรับเปลี่ยน คุณที่คิดโยกย้ายมีจังหวะเหมาะ ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุนทีละมาก ๆ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนมาก หมดไปกับยานพาหนะและการซ่อมแซม ความรักยังไม่ค่อยลงตัว มักมีเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้…