อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ใครรองานใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าดี ส่วนการเงินก็ยังหมุนเวียนคล่องมือ แถมความรักก็หวาน โดยพยากรณ์วันที่ 27 เม.ย. – 2 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเกณฑ์ในการเดินทางไกล เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่  การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสเปลี่ยนงานที่ดีกว่าเก่า ขึ้นอยู่ที่คุณจะไขว่คว้ามันไว้หรือเปล่า ช่วงนี้ต้องกล้าได้กล้าเสีย งานใหม่อาจต้องเดินทางมากหน่อยแต่เกิดผลดี การเงินควบคุมการใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี สภาพคล่องหายห่วง เผลอ ๆ อาจมีลาภจากการเดินทางอีกด้วย แต่ตอนนี้ยังมีพะวงจากญาติมิตรคนใกล้ตัวอยู่บ้าง “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักเป็นที่ปรึกษาคนอื่นมามาก ถึงคราวตนเองต้องหาที่ปรึกษาบ้างแล้ว คนรักเก่ามาวนเวียนให้คิดมาก คนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ดวงกำลังพุ่ง หยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ “ไพ่ 3 คทา” การงานมาแรงแซงเพื่อน ถ้ากำลังมีคู่แข่งช่วงชิงกันอยู่ รับรองคุณนำหน้าเห็น ๆ การเจรจาใช้คำพูดไม่มีใครเก่งเกินคุณ งานต่างประเทศ การใช้ภาษาก้าวหน้า แต่การเดินทางอาจมีเรื่องหงุดหงิด หรือความขัดแย้งบ้าง การเงินมีสภาพคล่อง มองเห็นช่องทางในการทำกำไรได้ตลอด มีค่าใช้จ่ายบ้างช่วงต้นเกี่ยวกับยานพาหนะ ลาภปากลาภท้องมีพอตัว แต่ที่สำคัญจะได้ลาภจากการเสน่หา ความรักถ้ากำลังดูใจกันอยู่รับรองมีข่าวดี ได้แต่งงานเป็นแน่ ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เป็นเพราะเรื่องรักราบรื่น “ไพ่ 1 คทา” การงานไปได้ดี แต่ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจเกี่ยวกับเงินทอง เพราะคุณชอบลังเลและขี้กลัวอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ ข้อมูลที่ได้รับต้องฟังหูไว้หู ช่วงปลายแล้วเงินทองของคุณจะโลดแล่นมาก ๆ ความมั่นคงทางการเงินมีมากขึ้น ให้ใครหยิบยืมไปจะได้คืน แถมมีผลประโยชน์เฟื่องฟูขึ้นด้วย มีโชคลาภให้ได้ลุ้น ลงทุนอะไรควรทำกับคนใกล้ชิด หรือครอบครัวจะเกิดผลดี  ความรักที่มีปัญหาอยู่ จะได้คุยได้เข้าใจกันมากขึ้น และกลับมาหวานชื่น..