เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ อดีตดาราสาวยุค 90 เจ ไพลิน พิจิตรอำพล อดีตนักแสดงดัง นางเอกเรื่อง มือปืน/โลก/พระ/จัน เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่รักษาอาการป่วยเกี่ยวกับตับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด น้องสาวของ เจ ไพลิน ได้โพสต์อาลัยด้วยภาพขณะแต่งหน้าศพให้พี่เป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุว่า นี่ก็คงเป็นสิ่งสุดท้าย…ที่จ๋าจะทำให้เจได้ ไม่คิดมาก่อนว่าจ๋าจะต้องมาแต่งหน้าให้เจแบบนี้ จ๋าจะแต่งให้เจสวยที่สุด จ๋าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด จ๋าจะเข้มแข็งจะไม่ร้องไห้ จะแต่งไปกับรอยยิ้มที่เราเคยทำกัน หลับให้สบายนะเจ…ไม่ต้องห่วงคนทางนี้นะ…จ๋าจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดเอง…ไม่ต้องห่วง เจทำดีที่สุดแล้ว เจอดทนสู้มาเยอะแล้ว เหนื่อยมากพอแล้ว ถึงเวลาพักแล้วนะ ขอให้บุญที่พวกเราทุกคนทำมา ช่วยนำพาเจได้พบแสงสว่าง พาเจไปสู่ภพภูมิที่ดี…

แต่ถ้าเจอยากกลับมาหาครอบครัวของเรา…กลับมาเกิดเป็นลูกจ๋านะ จ๋าสัญญาว่าจะดูแลเจให้ดีที่สุด จะทำให้เจมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอย่างที่เจต้องการมาตลอดนะ น้องคนนี้…ไม่มีวันไหน วินาทีไหนเลยที่ไม่รักเจนะ จ๋าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้เจเลยนะ รักและคิดถึง… ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนมากนะคะที่ช่วยบริจาคเลือดซื้อชีวิตให้เจกันมา ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้กันมาตลอดด้วย วันนี้เจหลับอย่างสงบแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้งจริง ๆ ค่ะ