ศึกฟุตบอลยุโรป ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 3 พ.ค. เป็นคิวของเกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ซึ่ง บียาร์รีล ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน จะเปิดรัง เอสตาดิโอ เดอ ลา เซรามิกา รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วนั้น “เรือดำน้ำสีเหลือง” บุกไปแพ้ “หงส์แดง” ก่อน 0-2 โดยเกมนี้จะเล่นกันในเวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ ทรูวิขั่นส์ ช่อง beIN SPORTS 1

“เรือดำน้ำสีเหลือง” ของกุนซือ อูไน เอเมรี เวลานี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง ลา ลีกา เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์บุกแพ้ อลาเบส 1-2 โดยที่พวกเขาพักตัวหลักหลายตำแหน่ง เพื่อหันมาเน้นเกมนี้โดยเฉพาะ ส่วนความพร้อมเกมนี้ อัลแบร์โต โมเรโน และ เยเรมี ปิโน ยังเจ็บ และต้องลุ้นเช็กฟิต เคราร์ด โมเรโน กองหน้าตัวเก่ง รวมถึง อาร์เนาต์ ดานยูมา ปีกดัตช์ที่พลาดเกมลีกนัดล่าสุดด้วย

โดย 11 ตัวจริงที่คาด มี เคโรนิโม รูญี เฝ้าเสา เกมรับใช้ ราอูล อัลบิโอล เล่นกับ เปา ตอร์เรส โดยมี ฮวน ฟอยธ์ กับ เปอร์วิส เอสตูปินยาน เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ เอเตียง กาปู เล่นกับ ฟรองซิส ค็อกเกอแล็ง และ ดานี ปาเรโฆ ส่วนแนวรุก โจวานนี โล เซลโซ เล่นกับ ซามูเอล ชุควูเอเซ และ มานู ติเกรอส

เปา ตอร์เรส

ด้าน “หงส์แดง” ของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ กำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์มสุด ๆ ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 12 เกมติด โดยในจำนวนนั้นชนะถึง 10 เกม ล่าสุดบุกเฉือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมเกมนี้ ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บแค่ โรแบร์โต ฟีร์มิโน คนเดียว ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด

โดย 11 ตัวจริงที่คาด มี อลิสซอน เบคเกอร์ เฝ้าเสา เกมรับใช้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เล่นกับ อิบราฮิมา โกนาเต โดยมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลาง ติอาโก อัลคันทารา ประสานงานกับ ฟาบินโญ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วน 3 แนวรุก หลุยส์ ดิอาซ น่าจะได้เล่นตัวจริงร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน

เครดิตภาพ : Getty Images