จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของ ทิดกาโตะ พระนักเทศน์คนดังที่ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ สีกาตอง ซึ่งต่อมาเรื่องดังกล่าวถูกแฉ ทำเอาชาวเน็ตทนไม่ไหวมาต่อว่าทั้งสองคนอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ อดีตแฟนของสีกาตองได้ออกมาอัพเดทข้อความชี้แจงเบาๆว่า “ได้รับการเชื่อมโยงเรื่องในอดีตที่ผ่านมากว่า 3 ปีแล้ว กับเรื่องที่เป็นกระแสตอนนี้ วันนี้เริ่มมีสื่อหลายสำนักมาขอสัมภาษณ์ผมอยากบอกว่า…1.ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปัจจุบัน รู้เรื่องเพราะเพื่อนส่งให้ดูครับ

2.ก็รู้สึกตกใจเหมือนๆคนอื่น

3.ผมอยากอยู่สงบๆ ไม่หิวแสง ไม่อยากเกาะกระแส จึงขอ No Comment เพื่อไม่มีผลกระทบกับใครครับ

4.ทีมฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ ที่ผมมีส่วนร่วมสร้าง มี 2 ทีม คือทีมหญิง และทีมชาย-ทีมหญิงใน D2 กำลังจะเริ่มเลก 2 ลพบุรี ซิตี้อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มลุ้นแชมป์ที่จะลุ้นเป็น 2 ทีมที่จะได้เลื่อนขึ้น D1 ไทยวีเมนส์ลีก-ทีมชาย ผ่านรอบแชมป์กลุ่ม (อเมเจอร์ลีก) เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ลุ้นได้เข้าลีกอาชีพ T3

5 สกีทน ต้อง สกลธี เบอร์ 3 ขอบคุณครับ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมแสดงความคิดเห็นมากมายทั้งในมุมเข้าใจดีว่าเรื่องนานแล้ว บ้างก็ต่อว่าการกระทำของคนที่สื่อถึง บ้างก็บอกว่าน่ากลัวมากสังคมตอนนี้แย่สุดๆเป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Rug Satdhathip