จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ นายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี ชาว จ.สุรินทร์ โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอทำให้รถ จยย.ล้มกะโหลกร้าว อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่ามา เหตุเกิดคืนวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ค. มีรายงานว่า หลังจากฌาปนกิจศพนายบุญเกิดเสร็จเรียบร้อยนั้น ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา มีชาวบ้านจำนวนหลายราย ได้เห็นรถ จยย.มีแต่แสงไฟไม่เห็นตัวคนขับ วิ่งหายเข้าไปในบ้านของนายบุญเกิด ทำให้ชาวบ้านต่างขนลุกขนพองกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความกลัว คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตที่ไม่รู้ตัวและก็ไม่ได้ทำพิธีเชิญวิญญาณ ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าผู้เสียชีวิตยังไม่หมดห่วง เพราะมีลูก 3 คนที่ต้องดูแล ยังคงเป็นห่วงลูกและเมีย พร้อมกับแม่เขาอย่างมาก จึงปรากฏตัวให้เห็นดังกล่าว

นางสุรินทร์ นิลแก้ว อายุ 60 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนช่วงกลางคืนตนกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ ก็เห็นแสงไฟรถมาจากทางทิศตะวันออก แล้วได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์กำลังบิด แต่กลับไม่เห็นรถ ตอนนั้นมีนั่งกันอยู่ 2-3 คนอยู่ ทุกคนได้ยินกันหมดเลย จำได้ว่าเหมือนเสียงรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะยังไม่หมดห่วง

สำหรับสายสื่อสารมรณะดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่บริษัทฯ เจ้าของสายสื่อสารดังกล่าว ได้ส่งเจ้าหน้าที่นำพวงหรีดพร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยางานศพเบื้องต้นแล้ว 1 แสนบาท และจะเข้ามาเจรจากับครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกครั้ง.