เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏแฮชแท็ก #เมียยูทูบเบอร์ เพื่อออกมาแฉเรื่องราวของภรรยายูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งมีพฤติกรรม แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับสามีคนอื่น จนเป็นวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับใครที่ยังตามเรื่องราวดังกล่าวไม่ทัน.. “เดลินิวส์” มีสรุปมาฝากกัน

โดยเรื่องราวดังกล่าว เริ่มจากเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. แฟนเพจ@ตลาดล่างอัพเกรด ได้ออกมาโพสต์แฉว่า “คืนนี้มีเรื่องร้อน เมีย youtuber ชื่อดังท่านนึงแอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน(ผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว) จนเมียหลวงไปสืบเจอจนขู่จะฟ้องค่ะคุ๊ณณณ!!! ตั้งเตารอได้เลยค่ะ มาทายกันเล่นๆซิ คิดว่าใคร !? ทำเอาชาวเน็ตขาเมาท์ต่างพากันแตกตื่นและทายกันว่ายูทูบเบอร์คนดังกล่าวนั้นเป็นใคร” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตแตกตื่น พร้อมหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

โดยมีการชี้เป้ากันว่ายูทูบเบอร์ชื่อดังหลัก 10 ล้านคนนี้ น่าจะเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังในยูทูบ ที่เพิ่งแต่งงานไปได้ไม่นาน หลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้าไปขุดประวัติของยูทูบเบอร์ชื่อดังคนนี้ และพบว่าเคยมีคนคอมเมนต์ใน Pantip.com ออกมาระบุว่า เคยเจอฝ่ายภรรยาของยูทูบเบอร์ท่านนี้ เดินจับมือกับผู้ชายอื่นด้วย เมื่อประมาณปีที่แล้ว

แต่เรื่องกลับไม่หยุดแค่นี้ แต่กลายเป็นว่ามีคนไปขุดวีรกรรมเก่าของยูทูบเบอร์คนนี้ ที่ในอดีตชอบทำคลิปห่าม ๆ คลิปลองใจคน นำสัตว์มาคล้ายเป็นการทารุณกรรมสัตว์ หรือวีรกรรมสุดโต่งที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุกับคนหมู่มากได้ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายต่อหลายครั้ง บางครั้งขึ้นโรงขึ้นศาล ทำเอาชาวเน็ตอีกฝั่งนั้นวิพากษ์วิจารณ์ว่า เห็นสมควรแล้วที่ยูทูบเบอร์ท่านนี้จะโดน เพราะอดีตเคยทำพฤติกรรมที่ไม่ดีเอาไว้เยอะ

ขณะที่ชาวเน็ตอีกฝั่งก็มองว่า ควรแยกพฤติกรรมในอดีตที่ยูทูบเบอร์ดังได้แก้ไขแล้ว กับการถูกนอกใจแยกออกจากกัน และไม่มีใครสมควรถูกคนที่รักนอกใจ อีกทั้งประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น ดูเป็นความผิดของฝ่ายหญิงที่แอบไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น แต่ทำไมถึงเอาเรื่องบนเตียงของยูทูบเบอร์ชื่อดังออกมาพูดในเชิงบูลลี่ ซึ่งดูเป็นการหลงประเด็นและไม่เหมาะสม และอยากให้โฟกัสประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นมากกว่าเรื่องอื่นมากกว่า…

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 มิ.ย. โลกออนไลน์ก็กลับมาดุเดือดอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดห้องในแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Clubhouse โดยทางฝั่งเมียหลวง ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นความจริง รวมทั้งเมียหลวงเตรียมไปหย่ากับสามีในวันที่ 24 มิ.ย.แล้ว ขณะที่ทางฝั่งภรรยาของยูทูบเบอร์ก็ได้เข้ามาฟังเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งทางแอดมินได้ให้โอกาสยื่นไมค์ให้เมียยูทูบเบอร์ และญาติ ได้ออกมาโต้เถียง แต่กลับไม่ได้รับการตอบรับ จนทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้น กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างดุเดือด พร้อมติดแฮชแท็ก#เมียยูทูบเบอร์ จนขึ้นอันดับหนึ่งแฮชแท็กยอดนิยมของประเทศไทยอีกด้วย