การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ยิมนาสติกแอโรบิก วันสุดท้าย มีชิง 3 ทอง ในประเภทบุคคลหญิง ซึ่ง “น้องจ๋า” ชวิศา อินทกุล เจ้าของ 2 เหรียญเงิน ซีเกมส์ 2019 โชว์ลีลาได้อย่างยอดเยี่ยมทำไป 19.350 คะแนน คว้าเหรียญทองที่ 3 ให้กับทีมยิมนาสติกไทยได้สำเร็จ เหรียญเงิน ทราน ฮา วิ นัจากเวียดนาม 19.300 คะแนน เหรียญทองแดง โดลาร์ ชาร์เมน จากฟิลิปปินส์ 18.150 คะแนน

นอกจากนี้ ชวิศา ยังจับคู่กับ พัชรพงษ์ พจนะโกสีย์ คว้าได้อีก 1 ทองแดง จากประเภทคู่ผสม หลังทำไป 19.100 คะแนน เหรียญทอง ฮวง ฟอง เล กับ ง็อก ทุบ วิ ทราน จากเวียดนาม เหรียญเงิน โซคอร์ ฮาส กับ สเรย์ปอฟ โม จากกัมพูชา

ขณะที่ ประเภทกลุ่มผสม ทีมแอโรบิกไทย (ชวิศา อินทกุล, ชนกพล เจียมใจสุข, ณัฐวุฒิ พิมพา, พัชรพงษ์ พจนะโกสีย์, สุภัสสร วัชราภรณ์) ได้เหรียญทองแดง 18.522 คะแนน เหรียญทอง เวียดนาม 20.733 คะแนน เหรียญเงิน กัมพูชา 19.144 คะแนน สรุป ทีมยิมนาสติกไทย คว้ามาได้ 3 ทอง 2 เงิน 3 ทองแดง

“น้องจ๋า” ชวิศา เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากเพราะเป็นเหรียญทองซีเกมส์ครั้งแรกในชีวิต อยากจะเอาเหรียญทองนี้มอบให้แก่คุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว หนูตั้งใจอยากทำให้คุณพ่อภูมิใจ ในช่วงที่ท่านยังอยู่ หนูถอดใจจะเลิกเล่นหลายครั้งแล้ว แต่คุณพ่อจะเป็นคนเข็นให้เราเล่นต่อตลอด ถ้าท่านสามารถรับรู้ได้ก็อยากจะบอกว่าหนูทำได้แล้วนะคะ ต่อจากนี้หนูก็จะสู้ต่อเพื่อคุณพ่อและครอบครัว จะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อไปคว้าเหรียญทอง ในซีเกมส์ครั้งหน้าให้ได้