วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านตำบลชุมแสง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีวัยรุ่นชาย อายุ 27 ปี ได้เข้าไปปีนหน้าต่างบุกเข้าไปห้องนอนเด็กหญิงอายุ 16 ปี ก่อนบังคับข่มขืน โดยเด็กไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะอยู่กับตากับยาย จากการสอบถาม นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี น้าของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยหลานเล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 22.00 น. ตอนนั้นกำลังรีดชุดนักเรียนในห้องนอน แต่อากาศร้อน จึงเปิดหน้าต่างเอาไว้ จู่ๆ ได้มีนายต้น (นามสมมุติ) คนในหมู่บ้านเดียวกัน ปีนเข้าหน้าต่างแล้วลงมือใช้กำลังบังคับขืนใจ ต่อมาได้พาหลานเข้าแจ้งความที่ สภ.ลำดวน อ.กระสัง เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา มาจนถึงขณะนี้ยังไม่มีตำรวจมาตามจับนายต้น ทั้งที่ยังอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งในหมู่บ้าน กล่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านโดยเฉพาะคนที่มีลูกสาว มีความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เพราะหลังแจ้งความไปแล้ว นายต้นยังเดินลอยหน้าลอยตา ที่สำคัญนายต้น เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ตำรวจไม่สามารถจับกุมได้

ขณะที่นายต้น อายุ 27 ปี ผู้ถูกกล่าวหา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ยอมรับว่าได้ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้อง มีอะไรกับน้องจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เพราะน้องเต็มใจเปิดหน้าต่างรอเอาไว้.