จากกรณี นายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) วิน จยย.หมายเลข 41 ใช้รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4777 กรุงเทพมหานคร ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้คอนักเรียนสาววัย 16 ปี ก่อนฉุดกระชากลากเข้าโรงแรมม่านรูดย่านพระโขนง เพื่อหวังข่มขืน แต่สุดท้ายเด็กนักเรียนสาวดิ้นและหลบหนีได้อย่างหวุดหวิด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของนักเรียนสาว ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาให้ปากคำพร้อมลงบันทึกประจำวันต่อ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนเปิดเผยว่า ในช่วงเย็นได้รับโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายโดยผู้ขี่รถ จยย.รับจ้าง เมื่อตนถามว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน และทราบว่าอยู่ที่โรงแรม ตนจึงรีบไปพบลูกสาว ซึ่งปกติแล้วลูกสาวจะใช้บริการ รถ จยย.รับจ้าง ในการเดินทางไป-กลับ ระหว่างบ้านและโรงเรียนอยู่แล้ว

โดยตอนเกิดเหตุ ลูกสาวได้เรียกใช้บริการ เมื่อผู้ก่อเหตุส่งลูกสาวที่โรงเรียนเสร็จแล้ว ได้เอ่ยปากถามว่า จะให้มารับที่โรงเรียนกลับไปที่บ้านหรือไม่ ลูกสาวจึงตอบตกลง เพราะในช่วงเวลาเลิกเรียนหารถกลับบ้านยาก กระทั่งถึงเวลาเลิกเรียนลูกสาวก็พบว่า ผู้ก่อเหตุมาดักรอที่โรงเรียนอยู่แล้ว โดยที่ยังไม่ได้โทรฯให้มารับ ระหว่างทางผู้ก่อเหตุอ้างกับลูกสาวว่าลืมของไว้ที่บ้าน กระทั่งเมื่อรถจอด ลูกสาวรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงวิ่งหนี โดยมีผู้ก่อเหตุวิ่งตาม เข้าล็อกตัวและเอามีดจี้คอ ลากเข้าที่พัก แต่ลูกสาวได้พยายามวิ่งหนีและตะโกนขอความช่วยเหลือ ส่วนทางผู้ก่อเหตุตะโกนบอกว่า นี่เป็นเรื่องของผัวเมีย จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย แต่ลูกสาวก็หนีมาได้ในที่สุด ส่วนทางผู้ก่อเหตุได้ลักโทรศัพท์ของลูกสาวตนไปด้วย

สุดเลว! ระดมล่า ‘วินจยย.’ หื่น มีดจี้คอนักเรียนสาว ลากเข้าม่านรูดหวังข่มขืน

ทั้งนี้แม่ผู้เสียหาย ยืนยันว่าทั้งตนเองและลูก ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนเลย แต่หลังจากเกิดเหตุแล้ว มีพลเมืองดีเล่าให้แม่ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทุบตีแฟนสาว และเคยมีประวัติติดยาเสพติด รวมทั้งชอบทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางตำรวจ สน.คลองตัน จะประสานกับสหวิชาชีพเพื่อพูดคุยกับผู้เสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุทางฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน อยู่ระหว่างการติดตามตัว คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้