บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำซัพ-คอมแพค เอสยูวี ซี-เอชอาร์รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้หลากหลาย ด้วยสีภายนอกใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นกับ 2 ทางเลือกสีหลังคาใหม่แบล็กรูฟ หรือซิลเวอร์ รูฟ เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของโตโยต้า ด้วยระบบออล-สปีด ไดนามิก เรดาห์ ครูซ คอนโทรล พร้อมระบบ LaneTracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน รองรับเทคโนโลยีสุดล้ำแอปเปิลคาร์เพลย์ และที-คอนเนค บาย โตโยต้า

โตโยต้า ซี-เอชอาร์ ได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 31,680 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2564 สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สำคัญยังผสมผสานความอเนกประสงค์ของตัวรถอย่างลงตัว และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่สนุกสนานและประทับใจ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ซี-เอชอาร์รุ่นปรับปรุงใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยทางเลือกสีภายนอกใหม่ มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้า เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทางกับ ออล-สปีด ไดนามิก เรดาห์ ครูซ คอนโทรล ระบบควบคุมและปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้าพร้อมระบบ Lane Tracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวผ่านแอพพลิเคชั่น ที-คอนเนค บาย โตโยต้า

ซี-เอชอาร์รุ่นปรับปรุงใหม่ยนตรกรรมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งกว่าเคยด้วยสุดยอดเทคโนโลยีของโตโยต้า เริ่มจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เข้าโค้งได้อย่างสนุกสนานโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัว และช่วงล่างอิสระปีกนกคู่ Double Wishbone Suspension ให้ความนุ่มนวล เกาะถนนรวมทั้งการออกแบบให้มีทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ได้แก่ ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ขับสนุก ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูง เพิ่มความมั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากการทดสอบการชน ASEAN NCAP ระดับ 5 ดาว

ดีไซน์ภายนอกจัดจ้านเกินใครสะท้อนสไตล์โดดเด่นด้วยหลังคาสีใหม่ไม่เหมือนใครกับทางเลือกสีหลังคาซิลเวอร์ รูฟ และล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว เท่กว่าด้วยดีไซน์ไฟจัดเต็ม ทั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ฟูล แอลอีดี ไฟส่องสว่างเวลากลางวันไฟเลี้ยวแบบซีเควียนเชียล และไฟส่องสว่างที่กระจกมองข้างแบบแอลอีดี ทั้งยังเหนือกว่าด้วยระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติและระบบฟอลโลว์-มี-โฮม

ส่วนภายในตกแต่งในสไตล์พรีเมียม สบายในทุกมิติด้วยเบาะคู่หน้าทรงสปอร์ตโอบรับกับสรีระ มาพร้อมปุ่มปรับดันหลังด้านคนขับ ระบบแยกปรับอากาศดูอัล โซนปรับอุณหภูมิบริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านซ้าย-ขวาได้อย่างอิสระ และพวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงผล หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ พร้อมช่องเชื่อมต่อยูเอสบี/บลูทูธ, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ 3 แบบอีวี โหมดใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในความเร็วต่ำ, สปอร์ต โหมดเพิ่มสมรรถนะการขับขี่, อีโค โหมดปรับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ, ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสารนาโน ช่วยขจัดกลิ่นและยับยั้งเชื้อโรค

สมรรถนะทรงพลัง ด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ผสาน 2 พลัง มอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด1.8 ลิตร พร้อมระบบ VVT-i เกียร์ E-CVT ทนทานและประหยัดน้ำมันได้มากขึ้นด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 24.4 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังสัมผัสประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบด้วยเทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต จากอุปกรณ์คอนเนกเต็ด เจเนอเรชั่นที่ 2ให้ใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือที-คอนเนค บาย โตโยต้า ได้ครบทุกฟังก์ชันกว่าที่เคย

โตโยต้าเปิดทดลองขับซี-เอชอาร์รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้เป็นเจ้าของโตโยต้า ซี-เอชอาร์ รุ่นเอชวี พรีเมียมเซฟตี้ในราคา 1.139 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. เป็นต้นไป