หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงาน ‘ไมค์ ภิรมย์พร’ หรือ ‘พรภิรมย์ พินทะปะกัง’ ได้เปิดตัวลูกสาวทั้ง 3 คน คือ เมย์, แกรมมี่ และ มิ้ว ในรายการ 3 แซ่บ ที่เปิดใจถึงการฝ่าฟันสู้ชีวิตส่งลูก ๆ เรียน จนทั้ง 3 คน ตอนนี้ประสบความสำเร็จแล้ว ซึ่งพอรายการได้ออกอากาศไป ต่างก็มีหลายคนคิดว่า “ไมค์ ภิรมย์พร” เป็น “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เนื่องจากทั้งคู่มีหน้าตาที่คล้าย ๆ กัน

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัว ‘รัศมีแข’ ก็ถูกทักผิดตลอด ว่าหน้าคล้ายคนดังอีกหลาย ๆ คน เช่น เมื่อครั้งแต่งเป็นผู้หญิงผมตรงยาว ก็มีคนทักว่าเหมือน ‘นาโอมิ แฮร์ริส’ คนดังระดับโลก, มอริสเค, หมอปลา, บัวขาว บัญชาเมฆ และ แจ็คคสัน โคเอลโญ นักเตะชาวบราซิล และอีกหลายคน เรียกได้ว่าเหมือนทุกคน ยกเว้นตัวเอง


ล่าสุด รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้โพสต์ภาพของ ‘ไมค์ ภิรมย์พร’ และลูกสาวทั้ง 3 คน ที่ออกรายการ 3 แซ่บ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นชี้แจง ขอโทษทุกคนแบบขำ ๆ หลังมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตัวเอง โดยระบุแคปชั่นว่า “ขอโทษที่โกหกทุกคนมาตลอด คือจริง ๆ แอบมีลูกมีเมียแล้วครับ ขอโทษจริง ๆ ครับ #วิถีคิงคอง”

ทำให้แฟนคลับที่เห็นโพสต์ขอโทษของ รัศมีแข ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวหัวเราะกันยกใหญ่ และยังมีเพื่อน ๆ ในวงการแห่เมนต์แซวด้วยเช่นกัน เพราะความละม้ายคล้ายกัน แวบแรกยังคิดว่าเป็นรัศมีแขจริง ๆ เพราะเหมือนมาก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rusameekae