ยังคงเป็นดราม่าร้อนแรงที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แม่ค้าออนไลน์คนดัง “พิมรี่พาย” ได้นำ “บัตรแดงเดือด” THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานมาเปิดขาย ดดยในช่วงหนึ่งได้มีการอ้างว่าจะพาลูกค้าผู้โชคดี ไปร่วมโต๊ะทานอาหารกับนักฟุตบอลชื่อดัง และ “แจ็คสัน หวัง”

แต่ภายหลัง ทางด้านสโมสรลิเวอร์พูล สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมไปถึง ทีมหวัง โดย แจ็คสัน หวัง ก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ย้ำชัดไม่มีรับประทานอาหารมื้อค่ำสำหรับผู้โชคดีนั้น

โดยเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา “พิมรี่พาย” ได้ออกมาไลฟ์ขายของ ซึ่งในช่วงหนึ่ง ได้มีผู้เข้ามาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนทางแม่ค้าสอวได้ตอบกลับว่า “ยังไม่จบอีกหรอ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าวอ่ะ ตามนั้นแหละ ทางสโมสรหรือว่าทางคนขายตั๋วเขาก็ต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีตั๋วกินข้าวอยู่แล้ว ก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าวไง ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าเออ มันไม่มีตั๋วกินข้าว” โดยในระหว่างที่เธอกล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้นำลิปสติกมาทาที่ปาก แต่กลับทาเลยไปถึงครึ่งหน้า

ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ภาพของ “พิมรี่พาย” ที่พูดถึงเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างทำเอาแฟนๆและชาวเน็ตวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงมีความเป็นห่วงถึงพฤติกรรมของแม่ค้าคนดัง ที่ดูผิดแปลกไปจากปกติอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พิมรี่พายขายทุกอย่าง