“ลิเวอร์พูล เอคโค่” สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล เผยรายชื่อนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะเดินทางมาเตะกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก “The Match Bangkok Century Cup 2022” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้ ออกมาแล้ว

ตามความคาดการณ์ของ “เอคโค่” นั้น นักเตะที่จะเดินทางลงเตะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก “แดงเดือด” ครั้งแรกในเอเชีย จะเป็นกลุ่มที่กลับมาซ้อมปรีซีซั่น ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. 65 ประกอบด้วยแข้งดัง 19 คนด้วยกัน นำโดย “เฮนโด้” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม, โรแบร์โต ฟีร์มีโน หัวหอกบราซิล, หลุยส์ ดิอาซ หัวหอกโคลอมเบีย และ ติอาโก อัลคันตารา มิดฟิลด์สเปน

ส่วนพวกที่เหลือประกอบด้วย เจมส์ มิลเนอร์, อาเดรียน, เบน เดวีส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โจ โกเมซ, ควีวีน เคลเลเฮอร์, อิบราฮิม่า โคนาเต, โจเอล มาติป, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอเลน, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, เนโก วิลเลียมส์, รีห์ส วิลเลียมส์, เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก รวมถึงนักเตะใหม่ 2 คนอย่าง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ และ คัลวิน แรมซีย์ ด้วย

ด้านกลุ่มนักเตะที่ลงเล่นให้ทีมชาติหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งได้รับอนุญาตให้พักผ่อนปิดซีซั่นเพิ่มนั้น จะกลับมาซ้อมในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. 65 ก่อนออกเดินทางมาประเทศไทยพร้อมนักเตะชุดแรก ที่คาดว่าจะถึงกรุงเทพฯ ในวันที่ 10 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ส่งผลให้ “ลิเวอร์พูล เอคโค” เชื่อว่า นักเตะชุดหลังยังไม่น่าจะฟิตพร้อมลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในบ้านเราได้

เชื่อว่าเกมแรกที่เหล่าซูเปอร์สตาร์ในชุดหลังจะลงเล่นก็คือเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ที่สิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะออกเดินทางจากเอเชีย ไปยังเยอรมนี เพื่อเตะกับ อาร์เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 21 ก.ค. ต่อไป

สำหรับนักเตะชุดหลังอีก 11 คน ประกอบด้วย อลิสซอน เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, คอสตาส ซิมิคาส, ฟาบินโญ, นาบี เกอิตา, เคอร์ติส โจนส์, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก โชตา และ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าตัวใหม่นั่นเอง.