เอาอีกแล้วแม่ค้าดังคนเดิม “พิมรี่พาย” ตกเป็นประเด็นสังคม หลังพากันวิพากษ์วิจารณ์ ไม่พักร้อนแรงมาก โดยเมื่อวานก็มีประเด็นดราม่ากล่องสุ่มตัก1 ที่ตักยังไงของก็เหมือนกันยังกับแฝด!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มหัศจรรย์! ลูกค้ารีวิวกล่องสุ่มตัก ‘พิมรี่พาย’ งงสั่งคนละที แต่ได้ของเหมือนกันเด๊ะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2565 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพริกทอดของพิมรี่พาย พร้อมวงเน้นสีแดงคือวันที่ผลิตกับเลข อย. โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “เมื่อวานก่อนสั่งตัก 1 ของพิมรี่พายมา คือก็แอบตกใจของที่ได้มา เพราะว่ามันเหมือนคนอื่นมากๆ แต่เราก็ไม่ได้เอ้ะใจอะไร ก็เลยเฉยๆ แต่ทีนี้ เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกินพริกทอดแม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด พอตอนเช้ามาดูของว่า ผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน

พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี้ปี 2022 เพิ่งจะครึ่งปี แต่นี้แม่งผลิตปี 2023 งง มากกกกก!!!

พอกันพิมรี่พาย ติดตามตั้งแต่ยังไม่ขายของจนป่านนี้ขายของจนรวย ไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลยนะ และXเพิ่งสั่งของครั้งแรกด้วย!!!! ครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า เป็นอาหารจากโลกอนาคต และบางกลุ่มก็ออกความคิดว่าควรให้สาธารณสุขมาตรวจสอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายแก่ผู้บริโภค ซึ่งด้านพิมรี่พายเองยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวหรือออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว…

ขอบคุณรูปภาพ @pimrypie