เรียกได้ว่าเพิ่งจะผ่านดราม่าไปสดๆร้อนๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลังจัดเกมตักใจดี 500 บาท และมีการแจกรางวัลใหญ่มากมาย ตามสไตล์สาวใจใหญ่ แต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นดราม่าซะงั้น เมื่อชาวเน็ตตาดีเห็นทีมงานกวาดรางวัลใหญ่ “ไอโฟน” ออกจากบ่อตักสุ่ม งานนี้เจ้าตัวก็โดนดราม่าถล่มเละจนต้องออกมาแจงดราม่ากันให้วุ่น

ซึ่งต่อมาก็มิวายโดนดราม่าอุ่นๆ ขึ้นมาอีก หลังจากจัดการเกมตักใจดีแล้ว ก็ได้มีการส่งของให้ลูกค้า และก็มีลูกค้าหลายๆ รายมารีวิวอย่างมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็มีลูกค้าพิมรี่พายรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok ซึ่งเป็นคลิปแกะกล่องตักใจดี 500 บาท ปรากฏว่าพบซองสีแดงอยู่ในกล่องของตัวเอง พอเปิดออกดูก็เห็นว่าเป็นแผ่นทอง หลังจากนั้นก็ได้นำทองดังกล่าวไปขาย แต่พนักงานร้านทองบอกว่า “0.1 ไม่รับ” พร้อมท่าทีดูแผ่นทองดังกล่าว แล้วพูดย้ำว่า “รับแค่ 0.3 ขึ้นไป” จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้งนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ได้มีลูกค้ารายหนึ่งได้ออมารีวิวหลังสั่งกล่องสุ่มตักว่า “รีวิวกล่องตัก พรพ (ของพี่ที่ทำงาน) สั่งคนละ 1 ตัก กะว่าตอนมาจะแกะพร้อมกัน แล้วเอาของมาแลกกัน เผื่อมีของที่อยากได้ สรุปมาเป็นฝาแฝด อลิน อลัน เลยจ้า ตักยังไงก่อน! และมีการเอาเม็ดโฟมมาแปะๆ ให้เหมือนตักมาจากในบ่อ ด้วยนะ สงสาร”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..