เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รีบบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกหน้าสามแยกการไฟฟ้านครหลวงสมุทรปราการ หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำเครื่องตัดถ่างและกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุรถกระบะ 4 ประตูยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว ทะเบียน กอ 7683 ระยอง พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอัดติดอยู่กับเสาเหล็กไฟส่องสว่างอยู่ที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ภายในซากรถพบร่างนายชานนท์ อายุ 23 ปี คนขับติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องติดถ่างทำการถ่างโครงเหล็กซากรถ ก่อนช่วยเหลือนำร่างออกมาปฐมพยาบาลก่อนส่ง รพ.

นายชานนท์ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากไฟแดงสี่แยกโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำเพื่อจะกลับบ้าน ขณะนั้นฝนตกลงมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักหมุนก่อนที่จะฟาดเข้ากับต้นไม้บนฟุตปาธ ทำให้รถกระเด็นฟาดเข้ากับเสาไฟส่องสว่างของทางปั๊ม และตนเองถูกหลังคารถและขอบประตูทับแขนขวาไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการถ่ายภาพและเก็บรายละเอียด ก่อนจะมีการสอบปากคำคนเจ็บหลังอาการดีขึ้น เพื่อรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป