กลายเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่องหลังจากแมตช์ ‘แดงเดือด’ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 12 กรกฎาคม 65 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดเจอดราม่าในทวิตเตอร์ บัญชีผู้ใช้รายหนึ่ง กล่าวอ้างว่ามีบัตร VIP ในราคา 25,000 บาท อยู่ในมือ แต่ไปนั่งติดขอบสนามไม่ได้ทั้งที่เป็นที่ของตัวเอง จึงไปแจ้งกับทางพนักงาน แต่ถูกตอกกลับมาว่าที่ตรงนั้นจ่าย 2 ล้าน แถมยังโดนไล่ให้ไปนั่งด้านบน ทำเจ้าตัวถึงกับเงิบและเสียความรู้สึกอย่างมาก โดยได้ระบุแคปชั่นว่า ‘โดน VVIP เเย่งไป เรามีบัตร 25,000 เเต่ไม่ได้นั่งที่นั่งของเราที่จองไป โดนไล่ไปข้างบนนู้น  #บัตรแดงเดือด’

ซึ่งในภาพเจ้าของโพสตดังกล่าวได้อธิบายกล่าวอ้างว่า ‘สิ่งที่เกิดขึ้นยังมีอยู่เรื่อย ๆ กับงานนี้ เพราะเมื่อวานผมกับพี่ ..มีบัตร 25,000 อยู่ในมือ เพราะยังไงที่เราคิดว่าเราจะได้นั่งดูทีมซ้อมติดขอบ แต่ปรากฏว่าเราไม่สามารถไปนั่งที่นั่งติดขอบสนามได้ ผมยื่นบัตรให้พนักงานดูบอกว่านั่งแถวเก้าอี้ดำครับ พนักงานบอกไม่ได้ ผมก็เถียงเพราะมันเป็นสิทธิที่เราควรจะได้ ผมบอกว่าก็ผมมีบัตรที่ยอมจ่ายไป ทำไมถึงเข้าไปไม่ได้นั่นเป็นที่นั่งของผม พนักงานตอบว่าไม่ได้ ตรงนั้นจ่าย2ล้าน ผมเลยรู้สึกแย่มาก ๆ พูดโคตรเหยียด โดนไล่ไปข้างบนตามรูปข้างล่าง และบัตรราคาอื่นลด 50%’

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า ‘ในภาพคือวันซ้อมนะครับ วันจริงได้นั่งที่ตัวเอง ที่โพสต์ไปเป็นสิ่งที่เจอมา ผมถามคนข้างๆว่าโดนเหมือนกันไหม เขาก็ว่าโดน  ลองเขาไปดูใน TIKTOK  ของ ….ได้ครับเธอก็โดนเหมือนกัน’

หลังจากนั้นก็มีคนออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงที่ว่าต้องรวมตัวกันฟ้อง ถือว่าเป็นการโกงในรูปแบบหนึ่ง หรือถึงจะจ่ายมากหรือน้อย ก็ไม่มีสิทธิแย่งที่นั่งคนอื่นเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบรายละเอียดข้อเท็จจริงว่าจะมีการออกมาชี้แจงหรือไม่ และดราม่าที่เกิดขึ้นนี้จะจบลงอย่างไรต้องรอติดตามต่อไป …