“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “THE MEATAL” ซี่โครงหมูบาร์บีคิว หลุดร่อน เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นเครื่องเทศ

ชื่อร้าน : THE MEATAL ซี่โครงหมูบาร์บีคิว หลุดร่อน เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นเครื่องเทศ

ผลกระทบ : ร้านนี้เปิดขึ้นได้เริ่มต้นจากหุ้นส่วนร้านทั้ง 3 คน ได้รู้จักกันที่สถานบันเทิง ทั้งสามคนนั้นเรียนต่างทั้งคณะและสถาบัน ได้แก่ เชฟ, เศรษฐศาสตร์ และวิศวกรรมอาหาร เมื่อหลังเรียนจบต่างคนก็ต่างหางานทำ เงินเดือนนั้นก็ไม่พอที่สามารถเลี้ยงคนในครอบครัวได้ รวมทั้งด้วยความที่ยังเป็นวัยรุ่นที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง

จึงตัดสินใจจะเปิดร้านอาหารขายซี่โครงหมู โดยใช้วิชาที่เล่าเรียนมาของแต่ละคนมาประยุกต์ใช้กับการเปิดร้านนี้ แต่เนื่องจากช่วงโควิด-19 ทำให้การค้าขายสามารถขายได้แต่เพียงช่องทางออนไลน์อย่างเดียว และการโปรโมตสินค้ามีงบประมาณจำกัดเนื่องจากทางร้านยังมีงบประมาณน้อยอยู่ครับ

สินค้าแนะนำ : ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ทางร้านมี 2 รสชาติ 1.รสบาร์บีคิว สไตล์เท็กซัส และ 2.รสพริกไทยดำ

ราคาสินค้า : มีให้เลือกทั้งหมด 5 ไซซ์

M : 280-320 g ราคา 219 บาท

L : 325-360 g ราคา 249 บาท

XL : 365-390 g ราคา 269 บาท

Half ribs : 400-440 g ราคา 300 บาท

Full ribs : 820-890 g ราคา 600 บาท

ค่าจัดส่ง : ทางร้านจัดส่งแบบรถควบคุมอุณหภูมิ 100 บาท ทั่วประเทศ

ช่องทางติดต่อ : เบอร์ติดต่อ 08-5661-0010 (คุณชิ)

Line: @themeatal.bkk

Facebook: The Meatal bkk

IG: themeatal.bkk

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย!<<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”