จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาวของคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ “ซีอาร์ 7” ต้องแจ้งกับต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีช่าวว่าเธอต้องการย้ายกลับไปอยู่ที่สเปนอีกครั้ง โดยที่กรุงมาดริด คือเมืองที่เธออยากกลับไปอาศัยอยู่มากที่สุด จากการรายงานของ “ดิอาริโอ สปอร์ต” สื่อดังในแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า “ซีอาร์ 7” แจ้งกับ “ผีแดง” ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้เจ้าตัวยังไม่กลับมารายงานตัวซ้อมตามกำหนด โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับครอบครัว และไม่ได้เดินทางร่วมทีมมาลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย

อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ โรนัลโด ต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเพราะ จอร์จินา ต้องการกลับไปอยู่ที่แดนกระทิงดุ โดยเฉพาะการกลับไปอยู่ในกรุงมาดริด และเป็นที่มาที่ทำให้อดีตดาวเตะ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อีกหนึ่งทีมดังในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา