เป็นที่รู้กันดีว่า เดี๋ยวนี้จะเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป เนื่องจากทาง ตม.เกาหลี หรือ ด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลีใต้ เข้มงวดสุด ๆ โดยที่ผ่านมาคนไทย ทั้งคนธรรมดา รวมไปถึงเหล่าคนดัง ยูทูบเบอร์ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ ติด ตม. ทั้งที่เคยเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีอยู่หลายครั้ง และเอกสารสำหรับเดินทางท่องเที่ยวก็ครบถ้วน

ล่าสุดถึงคิว  ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ก็ไม่รอด ติด ตม. ที่สนามบินนานาชาติอินชอน เช่นกัน หลังเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีในรอบ 3 เป็นทริปแรก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่า  “ทริปแรกในรอบสามปี ก็โดนรวบตึง เปิดประสบการณ์ ตม. มากคุณ 5555” พร้อมติดแฮชแท็ก ระบุว่า “กำเดินทางไปประเทศเกาหลี”

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ยังได้แชร์ภาพที่ถ่าย ดีเจนุ้ย ที่ ตม. พร้อมระบุว่าข้อความว่า “ขนาดซ้อหวังยังติด ตม. เราอยากให้ทุกคนมีหวังสู้ต่อไป ดีเจนุ้ยน่ารัก เราก็เกรงใจนะตอนขอนางถ่ายรูป แต่นางก็ยินดีพูดจาดีมาก”

งานนี้มีเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความห่วงใย ขอให้เดินทางปลอดภัยมากมาย รวมทั้งยังมีหลายคนแซว รวมถึงแซวว่าแอบบินตามไปหาหนุ่ม แจ็คสัน หวัง ที่สนิทกับ ดีเจนุ้ย และมีโมเมนต์น่ารักด้วยกันมากมาย จนแฟน ๆ พากันให้ฉายาว่า “ซ้อหวัง”

อาทิ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่คอมเมนต์ว่า “เกือบรวบตึงหน้า รร. มาแล้วยังไม่คุยเลย 5555 เดินทางปลอดภัยนะคะพี่นุ้ย” และ “เมื่อพี่แจ็คกลับ พี่นุ้ยก็บินตามมมม” และ แอมป์ พีรวัศ ยังได้บอกว่า “อย่าบอกว่าเดินทางไปหาพี่แจ็ค” รวมถึงที่อีกหลายคอมเมนต์น่าเอ็นดู อาทิ “ไปหาพี่แจ๊คใช่ไหมค่ะคุณแม๊”, “อย่าบอกว่าเดินทางไปหาพี่แจ็ค”, “เย้ๆๆ น้องนุ้ยได้บินแว้วว ฝากจุ๊บๆ พี่แจ็คด้วยน้าา อุ๊ปส์!!”, “รอดูพี่นุ้ยเจอเฮียนะคะ ฝากคิดถึงด้วย” รวมทั้งยังให้ดีเจนุ้ยโชว์รูปที่ถ่ายคู่กับแจ็คสัน โชว์ ตม. อีกด้วย

ภาพ : djnui , Veevy Haeun