ล่าสุดหนุ่มดาว TikTok ชื่อดัง @make21680 โพสต์แชร์เรื่องราววิดีโอเตือนภัย หลังเขาถูกคนแอบปีนดูตอนเข้าห้องน้ำในรั้วมหาวิทยาลัย โดยเขาได้ระบุข้อความว่า เตือนภัยห้องน้ำมหาลัยชื่อดังย่านพระนคร เกิดมาเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว ตอนนั้นสติหลุดมาก ใจดีสู้เสือปัดกล้องถ่ายไว้ ไม่งั้นคงไม่มีหลักฐาน กล้องจุดเกิดเหตุก็เสีย จะรอดู ม.ว่าจะจัดการยังไง? เจอกับตัวจะบอกว่าน่ากลัวมาก ตอนวิ่งออกมาตามมันมือไม้สั่นไปหมด!”

@make21680

เจอกับตัวจะบอกว่าหน้ากลัวมาก ตอนวิ่งออกมาตามมัน มือไม้สั่นไปหมด! #ขึ้นฟีดเถอะ #เตือนภัย #เตือนภัยใกล้ตัว

♬ เสียงต้นฉบับ – Make Yuttawat – Make Yuttawat

โดยเจ้าตัวก็ได้มาเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนที่เขาห้องน้ำ ตนดูแล้วไม่มีใครเลย แต่พอล็อกประตูเท่านั้นแหละ ก็มีคนล็อกประตูพร้อมกัน เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็คิดว่าคงเป็นนักศึกษาทั่วไปนั้นแหละ แต่จู่ๆ ก็ผิดสังเกต เพราะได้ยินเสียงเดินวนอยู่ในห้องน้ำข้างๆ เหมือนพยายามหาที่เหยียบอะไรสักอย่าง ได้ยินเสียงค่อยๆ เปิดฝาชักโครก จึงตัดสินใจเอามือถือขึ้นมาอัดคลิปไว้ จนเห็นคนใส่แว่น โผล่หัวขึ้นมาจากห้องข้างๆ  

หนุ่มคนนี้ยังเผยอีกว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก รู้สึกกลัว ตนรีบใส่กางเกงวิ่งออกไปเพื่อจะไปจับชายปริศนา แล้วได้วิ่งไปถาม รปภ.ผู้หญิง มีคนวิ่งออกมาจากห้องน้ำไหม แต่ รปภ. ก็ตอบว่าไม่รู้ไม่เห็น ขณะเดียวกันเป็นจังหวะที่อาจารย์เดินมาพอดี เลยขอให้อาจารย์ช่วย และนำคลิปให้ดูก่อนที่จะพาไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ผลปรากฏว่ากล้องวงจรปิดเสีย

อย่างไรก็ตาม เขาได้ไปแจ้งความเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางตำรวจให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และแกะรอยจากกล้องวงจรปิดให้ ส่วนเขาจะรอดูว่า ทางมหาวิทยาลัยจะจัดการรักษาความปลอดภัยให้กับนักศึกษาได้อย่างไรต่อไป เพราะเขามองว่า เรื่องความปลอดภัยของนักศึกษาคือต้องมาอันดับหนึ่ง…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @make21680