จากกรณี มีชายอายุประมาณ 25 ปี ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้น ม.4 ขณะนั่งเล่นเกมกับกลุ่มเพื่อนในร้านเกมพื้นที่ จ.ตรัง โดยอ้างว่าเด็กส่งเสียงดังหนวกหู ช่วงก่อเหตุมีการถ่ายคลิปเอาไปลงประจานในโลกโซเชียล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังฝ่ายพ่อแม่เด็กพาลูกเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเด็ดขาด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วสันต์ บรรลือพืช สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง เข้าจับกุมตัว นายธีรเกียรติ นาคฤทธิ์ อายุ 25 ปี ฉายา “ภีม แบล็กแจ็ก” ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นให้การรับสารภาพอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนฟุบหลับอยู่ แต่ นายธนาสิทธิ์ อรรถการไพฑูรย์ อายุ 25 ปี หรือฉายา “ดิว ฟ้าลั่น” เพื่อนสนิทมาบอกว่า เด็กเล่นเกมในร้านตะโกนโวยวายด่า ล้อชื่อพ่อแม่กันไปมา อยากให้ไปสั่งสอนหน่อย ตนจึงเดินไปหากลุ่มเด็กคนละฝั่ง ก่อนจะบังคับข่มขู่ให้ทั้งหมดไหว้ขอโทษ ปรากฏว่า เด็กผู้เสียหายไม่ยอมยกมือไหว้ขอโทษ จึงได้ใช้มือตบสั่งสอนเข้าอย่างจัง

นายภีม ยังระบุด้วยว่า หลังถูกจับรู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่ทำไป ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหาย ในส่วนที่ชาวเน็ตออกมาแฉว่า มีคลิปก่อเหตุทำร้ายชายคนหนึ่ง จนเลือดเต็มใบหน้า คลิปนั้นเป็นฝีมือของ “นายดิว” เพียงคนเดียว ตนไม่เกี่ยวข้องด้วย เชื่อว่าเพื่อนน่าจะเสพน้ำกระท่อม และใช้ยาอัลปราโซแลม ทำให้เกิดอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ นายดิว เข้ามอบตัวกับตำรวจและเลิกพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก.