เมื่อเวลา 18.00 น.​ วันที่ 27 ก.ค.​ นายทองคำ ขำน้อย อายุ 48 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเลขที่ 31/12 หมู่ 2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา น.ส.สิริพร ภาคพูน อายุ 48 ปีภรรยา เล่าเหตุการณ์ถูกไรเดอร์ ยกพวกจะเข้ามารุมทำร้าย หลังจากที่มีปากเสียงกันเรื่องของการปักหมุดให้มาส่งอาหาร คลาดเคลื่อน

นายทองคำ กล่าวว่า ภรรยาของตนเองได้สั่งอาหาร จากไรเดอร์ เป็นเมนูไก่ย่างส้มตำ โดยได้ปักหมุดสถานที่เอาไว้ อย่างชัดเจนเพราะที่ร้านใช้บริการเป็นประจำทุกวัน จนมีหนุ่มไรเดอร์มาส่งอาหาร พอมาถึงต่อว่า ภรรยากับลูกของตน ว่าปักหมุดผิด ทำไปส่งผิดที่ เสียเวลา ได้อธิบายว่าที่ร้านสั่งประจำไรเดอร์มาส่งอาหาร ไม่เคยมีปัญหาอะไร ต่อล้อเถียงกันไปมา ฝ่ายไรเดอร์  บอกเดี๋ยวกลับไปเปลี่ยนเสื้อก่อน ใส่ชุดนี้ไม่ถนัด

จากนั้นได้ขับรถออกไป แล้วย้อนกลับมา พร้อมพวกอีก 4 คน ไม่ได้ใส่ชุดไรเดอร์ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ มาเรียกให้ตนออกไป ตนไม่ออกไป จากนั้นกลุ่มไรเดอร์ เดินตรงเข้ามาหาตนที่โต๊ะทำงาน เอามือไขว้หลัง ตนเห็นแบบนั้นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงหยิบปืนออกมาเอาไว้ด้านหลัง กลุ่มไรเดอร์จึงได้เดินออกไป  พร้อมกับหยิบเอาขวดเครื่องดื่มชูกำลังขว้าง ใส่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านจนแตก จากนั้นก็ขี่​ จยย.ออกไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ครอบครัวของตนต้องหวาดกลัว และไม่ปลอดภัย เตรียมที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ทั้งหมด เป็นหลักฐาน ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพราะตนเองค้าขาย ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาอะไรกับใคร ครอบครัวตนเองพักอาศัยอยู่ที่นี่ จึงไม่อยากมีเรื่องราวอะไร หากไรเดอร์ติดต่อกลับมาพูดคุยเจรจากันขอโทษกัน จากการที่สั่งอาหารไปตามแอพพลิเคชั่นเป็นไรเดอร์ผู้หญิงรับออร์เดอร์ แต่ทำไมเวลาส่งเป็นชายมาส่ง

ด้าน​ น.ส.สิริพร กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองก็สั่งมาแล้ว 1 ครั้ง ช่วงบ่ายตนเองก็สั่งร้านเดิม พอเกิดเรื่องแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก​ เราอยากกินอาหารด้วยความอร่อยมีความสุข ถ้าแบบนี้จะเลิกใช้บริการไรเดอร์แล้ว ไปซื้อกินเองดีกว่า เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย