ทำเอาช็อกไปตาม ๆ กัน กรณีนักแสดงและพิธีกรสาว ‘โอ๋-ภัคจีรา’ ออกมาประกาศข่าวกลางไอจีว่า ได้ลดสถานะ ‘เฟี๊ยต-มธุกร พสวงศ์’ นักธุรกิจร้านทองชื่อดัง จากสามี-ภรรยาเหลือแค่พี่น้อง แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกสาว โดยไม่ขอพูดถึงสาเหตุ ย้ำว่าเป็นเรื่องของคนสองคนและละเอียดอ่อน

IG:ohpak

ช็อกวงการบันเทิง! ‘โอ๋ ภัคจีรา’ ประกาศลดสถานะสามี วันนี้ขอเป็นแค่พี่น้อง… สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1304698/

ซึ่งช่วงนี้มักจะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ จนต้องไปตามย้อนรอยคำทำนายของ ‘หมอปลาย พลายกระซิบ’ ที่เคยทายไว้เมื่อล่าสุด ระหว่างมาร่วมงาน รอบออดิชั่น Miss Super Idol 2022 พร้อมเปิดดวงครึ่งปีหลังของวงการบันเทิง ดาราเลิกรากันเยอะ เกิดดาวดวงใหม่ แบบช็อกวงการ 

รายการแฉ ช่อง GMM25

โดยหมอปลายเผยว่า ‘ในครึ่งปีหลังก็จะมีข่าวเรื่องการเลิกราค่อนข้างเยอะ เรื่องของการแต่งงานก็ครึ่ง ๆ เลย แล้วก็จะมีดาวดวงใหม่ที่ขึ้นมาเร็ว ๆ นี้ ที่อยู่ ๆ ก็ขึ้นมาแบบช็อกวงการ น่าจะเป็นผู้ชายหนุ่มหน้าหวาน (เหมือนล่าสุดก็ทำนายถูกว่า คู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกัน?) ตามที่คิดไว้ และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่นะคะ

ส่วนครึ่งปีหลังจะเป็นเรื่องของการเลิกรา หรือว่าทะเลาะกันมากกว่า ส่วนเรื่องการสูญเสียน้อยลงมากแล้วค่ะ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี’ เรียกได้ว่าแม่นยังกับตาเห็นในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เข้าช่วงครึ่งปีหลังแล้ว ยังไงก็ต้องใช้วิจารณญาณรอติดตามกันต่อไป..