จากกรณีทนายตั้ม-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดารานางเอกสาวลูกครึ่ง สังกัดสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว กล่าวหาว่านายตำรวจสัญญาบัตรยศ พ.ต.ต.สังกัดกองบังคับการนครบาล 7 ก่อเหตุอนาจาร เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 ส.ค. ระหว่างนอนอยู่บนโซฟา ที่หมู่บ้านหรู ย่านสายไหม

ด่วน! นางเอกลูกครึ่งช่องดัง แจ้งจับ ‘สารวัตร’ บุกเข้าห้องทำอนาจาร-หวังข่มขืน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ที่ สน.คันนายาว รายงานข่าวแจ้งว่า นายตำรวจสัญญาบัตร ยศ พ.ต.ต. สังกัดโรงพักแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี ที่ ถูกดาราสาวลูกครึ่งแจ้งความข้อหาอนาจาร ได้เข้ามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมให้การปฏิเสธตามข้อกล่าวหา ก่อนจะเดินทางกลับ โดยการปล่อยตัวไม่ต้องวางหลักทรัพย์ เนื่องจากเข้ามามอบตัวและมีตำแหน่งหน้าที่ที่น่าเชื่อถือ

ต่อมาเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เดินทางมาตรวจสอบสำนวนคดี เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เบื้องต้น พ.ต.ต. คนดังกล่าว ให้การปฏิเสธ พร้อมกับปล่อยตัวไปแล้ว แจ้งว่าจะนำพยานหลักฐานอื่นๆ มาประกอบสำนวนในภายหลัง ตามกำหนดระยะเวลาความเหมาะสม ส่วนการลงโทษทางวินัยต้องทำการตรวจสอบก่อนและจะหารือผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต. ภายหลัง นอกจากนี้ในส่วนของผู้เสียหายสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่ม และยังสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุยังไม่ครบทุกปาก เพื่อรวบรวมหลักฐานฝั่งผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย.