AIS PLAY คว้าสิทธิการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ในฐานะ Official Broadcaster ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยส่งตรงการแข่งขันไทยลีก, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ, ฟุตซอลไทยลีก และฟุตบอลทีมชาติไทย ให้เชียร์แบบจุใจ ทั้งในรูปแบบชมสด หรือดูย้อนหลังและไฮไลต์สำคัญ รวมกว่า 800 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ซึ่งฤดูกาลใหม่นี้ ลูกค้าเอไอเอส เริ่มความบันเทิงบอลไทยแบบพรีเมียมนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท เท่านั้น เพื่อให้ไม่พลาดในทุกช็อตสำคัญทุกวินาทีของบอลไทย

เรื่องนี้ รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS เผยว่า เรารู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยอีกครั้งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในการส่งต่อประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์การถ่ายทอดสดบอลไทยไปสู่สายตาแฟนบอลทั่วประเทศ

สำหรับฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทยอย่าง ศึกไทยลีก รวมถึงเอฟเอคัพ, ลีกคัพ, ฟุตซอลไทยลีก และฟุตบอลทีมชาติไทย ในฐานะ Official Broadcaster ผ่านทาง AIS PLAY ซึ่งในฤดูกาล 2022-2023 เรายังคงจัดเต็มความพิเศษเอาใจคอบอลให้ได้รับชมคอนเทนต์ฟุตบอลไทยรวมกว่า 800 แมตช์ ครบที่สุด มากที่สุด ทั้งชมสด ดูย้อนหลัง ไฮไลต์สำคัญและรายการพิเศษตลอดฤดูกาล ตอกย้ำความเป็นผู้นำหนึ่งเดียวที่รวบรวมแพลตฟอร์มฟุตบอลไทยไว้มากที่สุด ซึ่งเรามีความพร้อมในทุกด้านและเตรียมยิงสดนัดเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 ส.ค.นี้

ทั้งนี้ เพื่อให้ไม่พลาดกับทุกแมตช์การแข่งขัน ทั้งฟุตบอลลีกสูงสุด รวมทั้งบอลถ้วยและทีมชาติไทย ทาง AIS PLAY ได้จัดแพ็กเกจสุดคุ้มเอาใจคอบอลไทย ซึ่งเงื่อนและรายละเอียดในการสมัครผ่านได้ทาง www.ais.th/PLAY รวมทั้งสามารถเช็กตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ https://www.ais.th/play/football/matches/thaileague