ตัวแทนของดาราสาวเจ้าบทบาททั้งในภาพยนตร์และซีรีส์ ‘แอนน์ เฮช’ ออกแถลงการณ์ในนามของ เฮช และครอบครัวว่า เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ เฮช ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองขาดออกซิเจน นอกเหนือไปจากบาดแผลจากการโดนไฟลวก ซึ่ง ณ เวลานี้ เธอยังอยู่ในภาวะวิกฤติ โดยยังไม่ฟื้นคืนสติและคาดว่าจะ ‘ไม่รอดชีวิต’

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2565 ตัวแทนของ เฮช แถลงว่า ดาราสาวใหญ่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ปอดซึ่งต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ รวมทั้งมีบาดแผลร้ายแรงจากการโดนไฟลวกซึ่งต้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เฮช ยังคงอยู่ในอาการโคม่า 

ยกเว้นตอนที่เธอรู้ตัวเป็นช่วงสั้น ๆ เมื่อประสบอุบัติเหตุแล้ว เธอก็ไม่ฟื้นคืนสติอีกเลย 

นอกจากนี้ ตัวแทนของ เฮชและครอบครัวยังชี้แจงว่า เฮช ได้แสดงความจำนงไว้นานแล้วที่จะบริจาคอวัยวะ ดังนั้นจึงยังไม่มีการถอดอุปกรณ์พยุงชีพ จนกว่าจะประเมินสภาพอวัยวะของเธอว่ามีส่วนใดที่ยังทำงานได้

ตัวแทนของ เฮช ออกแถลงการณ์ดังกล่าว หลังจากที่ได้รับการแสดงความห่วงใยอย่างล้นหลามต่อดาราสาววัย 53 ปี หลังจากที่เธอขับรถด้วยความเร็วสูงและชนบ้านหลังหนึ่งในย่านมาร์ วิสตา เมืองลอสแอนเจลิส จนเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งรถและบ้านในวันที่ 5 ส.ค. 2565 

แอนน์ เฮช มีผลงานมากมายทั้งที่เป็นภาพยนตร์และซีรีส์ เธอเคยได้รับรางวัลเอมมีจากซีรีส์เรื่อง Another World จากการแสดงเป็นฝาแฝด ปัจจุบันเธอมีผลงานเรื่อง The Vanished, 13 Minutes ออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ และซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง The Idol ที่กำลังจะออกอากาศ

ส่วนด้านชีวิตครอบครัว เฮช เคยคบหากับ เอลเลน ดีเจเนอเรส ดาวตลกหญิงและพิธีกรชื่อดัง ก่อนจะเลิกรากันไป หลังจากนั้นเธอแต่งงานอีกสองครั้ง และมีบุตรชาย 2 คน กับอดีตสามีทั้งสอง

แหล่งข่าว : people.com

เครดิตภาพ : REUTERS